Mặc áo số 7, người tình tin đồn của Irina Shayk thách thức Ronaldo?

, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 28/01/2015

Dwayne Johnson mặc một chiếc áo có in số 7 lên võ đài WWE Royal Rumble khiến nhiều người đồn thổi rằng anh đang có ý thách thức siêu sao của Real Madrid.

Cho tới thời điểm này, vẫn có nhiều ý kiến bàn tán về nguyên nhân khiến Ronaldo và Irina Shayk đường ai nấy đi. Một trong số đó chính bởi sự xuất hiện của "Vua bọ cạp" The Rock, người đóng chung với Irina trong bộ phim bom tấn Hercules hồi năm ngoái. Nhiều người cho rằng ông vua cơ bắp của điện ảnh Hollywood có tình ý với bạn gái Ronaldo sau bộ phim này.

Mặc áo số 7, người tình tin đồn của Irina Shayk thách thức Ronaldo? 1
The Rock bị đồn thổi là kẻ thứ 3 chen ngang mối tình giữa Ronaldo và Irina.

Mới đây, giới hâm mộ lại được dịp đồn thổi khi chứng kiến Dwayne Johnson mặc chiếc áo số 7 lên võ đài WWE Royal Rumble (giải đấu võ tự do của Mỹ) kèm dòng chữ “nhà vô địch của mọi người”. Nhiều người cho rằng, The Rock muốn thách thức Ronaldo, khẳng định mình mới là số 7 đích thực trong lòng Irina Shayk.

Mặc áo số 7, người tình tin đồn của Irina Shayk thách thức Ronaldo? 2
Ông vua cơ bắp mặc chiếc áo số 7 thượng đài.

Cũng trong ngày Dwayne Johnson mặc chiếc áo số 7 nói trên, Irina xuất hiện trên thảm đỏ trong một sự kiện liên quan tới bộ phim 2 người đóng chung mang tên Hercules. Điều này càng làm NHM thêm phần nghi vấn Cris Ronaldo đã bị “cắm sừng”.

Mặc áo số 7, người tình tin đồn của Irina Shayk thách thức Ronaldo? 3
Irina Shayk vẫn xinh đẹp lộng lẫy sau khi chia tay bạn trai nổi tiếng.

Dẫu vậy, có vẻ như chuyện Dwayne Johnson mặc áo số 7 lại chẳng liên quan gì tới Ronaldo. Cụ thể, tuần vừa rồi nam diễn viên cơ bắp đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của mình mang tên Roots of Fight với số 7 là chủ đạo.

Mặc áo số 7, người tình tin đồn của Irina Shayk thách thức Ronaldo? 4
Số 7 là con số chủ đạo trong thương hiệu thời trang của The Rock.