Luke Shaw gây sốc khi bất ngờ quay lại luyện tập

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 16:35 07/10/2015

Hậu vệ Luke Shaw vừa khiến không ít người bất ngờ với việc trở lại Carrington luyện tập vào ngày hôm qua.

3a1-87427
Luke Shaw đã bất ngờ trở lại luyện tập vào ngày hôm qua.

Trong trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa Man Utd và PSV vào ngày 15/09, sau một tình huống va chạm với Hector Moreno, Luke Shaw đã bị gãy chân, để rồi phải trải qua tới hai cuộc phẫu thuật chỉ trong vài ngày.

Theo dự kiến ban đầu, Luke Shaw sẽ cần phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tháng thì mới có thể trở lại sân cỏ. Nhưng vào ngày hôm qua, hậu vệ trẻ người Anh đã khiến nhiều người ngã ngửa vì bất ngờ với dòng Tweet: "Ngày đầu tiên trở lại sân tập. Thật vui khi được trở lại."

3a2-87427
Thông tin này đã tạo nên một cơn chấn động đối với các CĐV Man Utd.

Thông tin Luke Shaw trở lại Carrington luyện tập đã nhanh chóng nhận được những phản hồi rất tích cực từ người hâm mộ. Cụ thể chỉ không lâu sau khi dòng Tweet của cầu thủ 20 tuổi này được đăng tải, anh đã nhận được hơn chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

3a3-87427
Bên cạnh những lời chúc mừng, động viên,... rất nhiều CĐV cũng mong Luke Shaw không nên nóng vội trong việc "ép" mình trở lại trong thời gian sớm nhất.

Tuy đã có những dấu hiệu tích cực trong quá trình hồi phục, nhưng có lẽ Man Utd cũng sẽ không nóng vội trong việc đưa Luke Shaw trở lại vào lúc này, bất chấp hiện họ cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn nơi hàng thủ. Trong một phát biểu mới đây về tình trạng của Luke Shaw, HLV Van Gaal cũng đã cho biết:

"Theo dự kiến là 6 tháng, nhưng hoàn toàn có thể nhiều hơn. Cậu ấy biết rõ vẫn còn cả một chặng đường rất dài để đi. Tuy nhiên điều quan trọng nhất trong sự việc này đó là cậu ấy là một người có ý chí rất mạnh mẽ, và đó là điều rất cần thiết cho quá trình hồi phục."