Lucas Moura "làm phúc phải tội"

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 03/10/2012

Ngôi sao 21 tuổi sắp chuyển tới PSG của Sao Paulo, Lucas Moura, sau trận đấu đã tặng chiếc áo của mình cho một CĐV nữ của đội bóng đối thủ. Hành động đó của Moura tình cờ "báo hại" cho nữ CĐV này.

Sau trận hòa 1 – 1 giữa Sao Paulo và Coritiba, một nữ CĐV của Coritiba đã đến gần Moura để xin chữ ký và xin chụp ảnh cùng thần tượng, và Moura đã hào phóng tặng luôn cho cô bé chiếc áo đấu của mình. Hành động đó vô tình chọc tức các CĐV của Coritiba đang vây quanh cha con cô bé, họ đã giật lấy chiếc áo của Moura và ném thẳng vào cầu thủ này, đồng thời suýt “động thủ” với cha con cô bé, nếu không có sự can thiệp của các nhân viên an ninh.


Ngoài không khí bóng đá sôi động, thì các SVĐ Nam Mỹ luôn tràn đầy… bạo lực. Moura nói: “Thật đáng buồn khi chuyện này xảy ra. Tôi biết rằng tôi đã hơi ngây thơ trong chuyện này, nhưng thực sự là tôi chẳng ngờ các CĐV lại phản ứng như vậy, nhất là với cả các em nhỏ. Tôi ước rằng không khí trên các SVĐ sẽ ngày càng thân thiện và ít bạo lực hơn. Brazil phải cải thiện nhiều điều”.
 
Dù cha con cô bé 12 tuổi suýt gặp nạn, nhưng họ vẫn có một ngày hạnh phúc. Trên đường từ SVĐ trở về nhà, đã có một người đuổi theo để đưa cho cô bé chiếc áo đấu: đó chính là Lucas Moura. Được biết, sau khi đám đông được giải tán, anh đã chạy thục mạng để đuổi theo cha con cô bé.