Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 06/06/2013

Những hình ảnh bán khỏa thân nóng bỏng cuối cùng trong đời của người mẫu Reeva đã được hé lộ trong ngày Pistorius ra tòa.

Như đã biết, người mẫu xinh đẹp Reeva Steenkamp đã chết bởi 3 trên 4 phát đạn oan nghiệt từ chính bạn trai của mình, Oscar Pistorius trong ngày lễ Valentine đầu năm nay. Ngày 4/6 vừa rồi, cùng thời điểm ngôi sao điền kinh Pistorius phải hầu tòa để phục vụ cho việc điều tra vụ án này thì cũng là lúc loạt ảnh cuối cùng về Steenkamp được phát hành.

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 1

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 2
Những tấm hình cuối cùng trong cuộc đời của Reeva Steenkamp.

Bộ ảnh bán khỏa thân của người đẹp sinh năm 1983 này được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Garreth Barclay thực hiện chỉ ít ngày trước khi cô giã từ cuộc sống. Trong những tấm hình đen trắng, người ta thấy nét đẹp khiêu gợi của cô, 1 trong những người mẫu nổi tiếng ở Nam Phi.

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 3

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 4

Đầu tuần này, Oscar Pistorius, ngôi sao điền kinh cụt chân người Nam Phi tiếp tục phải hầu tòa về tội danh giết chết bạn gái Reeva Steenkamp trong ngày lễ Valentine năm nay. Tuy nhiên, anh chỉ xuất hiện có 17 phút trong phiên điều trần này trước khi tòa án hoãn việc xét xử đến ngày 19/8 để thu thập thêm chứng cứ.

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 5
Pistorius chỉ có mặt 1 lúc trước khi phiên điều trần lại bị tạm hoãn sang tháng 8.

Đêm Valentine tháng 2 năm nay thực sự là 1 thảm họa đối với 2 gia đình nhà Pistorius Steenkamp. Dù VĐV điền kinh đã khai báo rằng anh tưởng bạn gái mình là 1 tên trộm nên mới cướp cò súng, tuy nhiên những lời bao biện của Pistorius không được bố mẹ của Reeva chấp nhận. Họ cho rằng trước khi án mạng xảy ra, con gái họ thường xuyên gọi điện về tâm sự về cuộc tình bế tắc với vô số những cãi vã giữa 2 người.

"Chúng tôi cảm thấy xấu hổ vì không bảo vệ được con gái mình. Từ ngày con bé sinh ra chúng tôi đã luôn ở bên cạnh nó, nhưng giờ đây lại không làm được điều này. Tại sao lại như vậy cơ chứ"? Mẹ của Reeva vẫn không tin những gì đã xảy ra.

Con gái tôi đã rất sợ, nó gọi về cho tôi và nói rằng Pistorius đang lái xe như 1 kẻ mất trí. 1 tuần sau đó, nó tiếp tục gọi về và nói rằng nó và Oscar đang rất căng thẳng”, bà June, tiếp tục lên tiếng.

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 6
Cha mẹ của Reeva không cho rằng Pistorius vô tình giết con gái họ.

Theo như cha mẹ cô thì trước khi mất, con gái họ cũng đã có những điềm báo không hay về tai nạn sắp ập đến. Cụ thể, người ta đã phát hiện 1 bức tranh do chính tay cô vẽ trong đó có hình 1 cô gái trẻ bên cạnh 1 chiếc cầu thang dẫn lên thiên đường. Điều đáng sợ trong bức tranh chính là hình ảnh khác của 1 người đàn ông cầm cây súng săn trên tay.

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 7
Bức tranh lớn được Reeva Steenkamp vẽ trước ngày xảy ra án mạng được coi là 1 điềm báo của cô.

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 8
Người cầm súng trong tranh được nhắc đến như là Pistorius với sở thích sưu tập súng của mình.

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 9
Hiện trường vụ án nơi Pistorius hạ sát Reeva bằng 3 trên 4 phát đạn xuyên qua cửa.

Oscar Pistorius 1 VĐV thể thao khuyết tật nổi tiếng tại Nam Phi, sinh ra đã chịu thiệt thòi về cơ thể nhưng anh cùng nghị lực tuyệt vời đã vươn lên để giành những vinh quang cho nước nhà ở những đường chạy Olympic. Tuy nhiên, khi tất cả đang coi Pistorius là 1 người hùng, 1 tấm gương sáng cho nỗ lực vượt lên trên số phận thì “Người cụt chân” lại phá hỏng tất cả với tội danh giết chết bạn gái của mình. Anh sẽ phải đối mặt với những cáo buộc ở các phiên tòa tiếp theo, gần nhất là ngày 19/8 năm nay.

Loạt ảnh nóng cuối cùng của bạn gái "Người không chân" Pistorius 10
Người cụt chân sẽ làm chấn động thế giới nếu bị buộc tội cố tình giết bạn gái.