Lộ diện người cha dạy con trai 3 tuổi... chửi sao MU

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 10/11/2012

Cha của cậu bé 3 tuổi đã khẳng định "đó chỉ là một câu chửi của cậu bé 3 tuổi"...

Hồi đầu tuần, một fan của đội bóng thành London đã tung lên mạng một đoạn video có độ dài 38 giây, trong đó có một chú nhóc mới 3 tuổi tên Kye, mặc áo đấu của Arsenal và bi bô hát theo cha mình 3 lần câu “Cô ấy nói không, Robin, cô ấy nói không…” (“She said no, Robin, she said no” và “Oh Robin, she said no”), ám chỉ vụ việc bê bối của Van Persie khi anh bị tố hiếp dâm một phụ nữ hồi năm 2005.

Tiếp đến, ông bố còn mớm lời cho con trai mình hát: ‘Robin, anh là đồ rác rưởi…’ (“You're a **** Robin, you're a ****”). Cuối đoạn video, ông bố đã hét lên thật lớn ‘Arsenal!’

Lộ diện người cha dạy con trai 3 tuổi... chửi sao MU 1

Báo giới Anh quốc ngay lập tức nhảy vào điều tra và chỉ ít ngày sau, danh tính của fan cuồng trên đã được hé lộ. Người đàn ông này có tên Sefki Suleyman và là một fan cứng của The Gunners. 

Lộ diện người cha dạy con trai 3 tuổi... chửi sao MU 2
Chân dung tên fan cuồng mớm con hát bậy

Ngay lập tức, Sefki Suleyman đã phải lên tiếng xin lỗi về việc kéo cậu con trai mới 3 tuổi vào đoạn clip lăng mạ cựu tiền đạo số 1 của Pháo thủ. Người đàn ông 29 tuổi nói: "Tôi xin lỗi vì đã tung đoạn clip đó lên, tôi thực sự không phải là một người cha tồi. Tôi yêu con trai của tôi và tôi yêu Arsenal. Tôi đã bị cuốn vào những cảm xúc khi xem trận đấu đó của anh ta, tôi không nên để con trai tôi hát từ c*** như vậy"

"Bất kỳ phụ huynh nào cũng bị đánh lừa khi không nghĩ đó là những câu chửi của 1 cậu bé 3 tuổi. Có những người bị lạm dụng và bị hãm hiếp trên thế giới, tôi không biết tại sao tất cả những điều phiền phức này lại nhắm vào tôi.", Selfki ra sức thanh minh cho hành động của mình.

Lộ diện người cha dạy con trai 3 tuổi... chửi sao MU 3

Dù ra sức thanh minh cho hành động của mình bằng cách "tố" một ngươi thân của anh đã tung đoạn clip đó lên mạng. Tuy nhiên, tờ the Sun tiết lộ gia đình của anh ta đã nhìn thấy đoạn clip này từ tuần trước, trước trận Arsenal – MU và đã nài nỉ anh này gỡ nó xuống, nhưng anh ta từ chối và nói rằng việc này thật khôi hài. 

Một nguồn tin cho hay, người thân của Sefki đã vô cùng lo lắng cho cậu bé Kye. Video này được quay vào thời điểm tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie quyết định chuyển tới MU với giá 24 triệu bảng (792 tỷ đồng) và Sefki đã ghi lại những hình ảnh này để bày tỏ sự thù địch với RVP. Đoạn video này đã gây ra một sự rạn nứt giữa Suleyman với vợ và hiện giờ hai người đã không còn chung sống với nhau.