Lộ clip tuyển Hàn Quốc thác loạn với chân dài thiếu vải mừng ngày… bị loại

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:41 11/07/2014

Trong đoạn clip được 1 kênh truyền hình xứ Kim Chi đăng tải, các tuyển thủ Hàn Quốc trong đó có cả HLV Hong Myung-bo đang vui vẻ với 1 cô gái tại hộp đêm.<br/>

Đội tuyển Hàn Quốc đã có 1 kỳ World Cup không thành công khi chỉ giành được 1 điểm và bị loại ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, điều khiến các CĐV của xứ Kim Chi cảm thấy bức xúc hơn đó chính là thái độ của các cầu thủ nhà trước thành tích yếu kém này.

Cụ thể, ngay sau trận thua trước Bỉ, dẫn tới việc bị loại, thay vì cảm giác buồn bã, tủi hổ, các cầu thủ xứ Hàn ngay lập tức có mặt tại 1 hộp đêm ở Brazil để “đập phá và ăn mừng”. Trong đoạn clip mới được kênh truyền hình YTN công bố, các tuyển thủ Hàn Quốc lần lượt ôm ấp 1 cô gái thiếu vải và thi nhau nhảy những vũ điệu nóng bỏng. Trong khi đó, HLV Hong Myung-bo cũng tỏ vẻ hưởng ứng khi cười rất tươi trong buổi thác loạn này.

Đoạn clip được YTN đăng tải đã được làm mờ vì những hình ảnh nhạy cảm của nó.

Có thể nói, tình cảm của các CĐV dành cho đội tuyển Hàn Quốc chắc chắn sẽ xuống tới mức thấp nhất sau vụ việc này. Trước đó, hôm 31/6, ngay khi vừa đặt chân tới sân bay, thầy trò HLV Hong Myung-bo cũng bị các fan phản đối vì thi đấu kém ấn tượng tại World Cup bằng tấm băng rôn: "Các cầu thủ Hàn Quốc đã chết rồi". Có người còn ném kẹo về phía các tuyển thủ đi kèm lời nguyền rủa độc địa.

Đội tuyển Hàn Quốc bị fan ném kéo ngày trở về nước.

Về phần chiến lược gia Hong Myung-bo, ông cũng đã nói lời từ chức vào ngày hôm qua trước báo giới trong 1 buổi họp báo. Điều này đã được tiên đoán từ trước bởi lẽ theo nhiều ý kiến, cựu thủ quân của Hàn Quốc đã không thể hiện được năng lực trên chiếc ghế HLV.

 Hong Myung-bo đã nói lời từ chức ngày hôm qua trước báo chí.