Lộ clip thủ thành Thibaut Courtois bị Mourinho phớt lờ trước trận đấu

Paul Le, Theo Trí Thức Trẻ 01:08 03/05/2014

Một video clip đăng tải trên mạng mới đây đã phanh phui hành vi không đẹp của HLV <a href="http://kenh14.vn/jose-mourinho.html" target="_blank">Jose Mourinho</a> đối với chàng thủ môn người Bỉ <a href="http://kenh14.vn/thibaut-courtois.html" target="_blank">Thibaut Courtois</a>.

Cụ thể, ông thầy người Bồ Đào Nha đã không thèm nhìn mặt thủ thành số một bên phía Atletico, khi hai người gặp nhau trong đường hầm tiến vào sân vận động Stamford Bridge trước trận đấu lượt về Bán kết Champions League hồi giữa tuần. Đáng nói hơn, HLV này lại tay bắt mặt mừng với Tiago, cũng là một cầu thủ Atletico khác, đứng ngay sau lưng Courtois.

Mourinho hồ hởi với các cầu thủ Atletico Madrid...

... trừ Courtois.

Trước khi trận đấu này bắt đầu, trong hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Atletico Madrid có điều khoản buộc đội bóng Tây Ban Nha phải chi trả số tiền lên đến 1 triệu bảng (~ 33 tỷ đồng) mỗi trận nếu muốn Courtois bắt chính. Tuy nhiên UEFA đã mạnh tay can thiệp, buộc Chelsea phải chấp nhận cho Courtois được thi đấu trong đội hình Atletico Madrid một cách bình thường như mọi cầu thủ khác.


Courtois tỏa sáng khiến đội bóng của Mourinho ôm hận tại Bán kết.

Kết cục thì ai cũng đã rõ, Courtois tỏa sáng rực rỡ, trở thành 1 trong những nhân tố chính khiến Chelsea bị loại đau đớn ngay trước ngưỡng cửa Chung kết. Chứng kiến điều này, hẳn Jose Mourinho càng thêm tức tối với anh chàng thủ thành trẻ tài năng của mình.
 
Hành động trên của "Người đặc biệt" đã được ghi lại trong đoạn clip ngắn bên dưới.