Lộ clip Mourinho và Casillas không thèm nhìn mặt nhau

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 06/05/2013

Tình hình nội bộ của Real Madrid đang rất bất ổn với sự căng thẳng giữa Mourinho và các học trò.

Trước trận đấu với Valladolid đêm qua, máy quay tại đường hầm SVĐ Bernabeu đã ghi lại được hình ảnh Mourinho đi động viên các học trò. Tuy nhiên, khi Casillas xuất hiện, Mourinho dường như “quên nhiệm vụ”, hai người bước qua nhau như thể “người dưng”.


Lộ clip Mourinho và Casillas không thèm nhìn mặt nhau 1

Lý do của hành động này có lẽ là bởi mới đây “Người đặc biệt” đã tạo ra sóng lớn tại Bernabeu khi chia sẻ với các phóng viên rằng ông rất tiếc vì không mua Diego Lopez từ sớm hơn. Tuy không nói ra nhưng chắc chắn tuyên bố này đã làm cho Casillas phần nào cảm thấy bị xúc phạm. Ai cũng biết trong khoảng chục năm trở lại đây, Casillas luôn là một phần không thể thiếu của Kền kền trắng, vị  trí của anh gần như là không thể thay thế tại Bernabeu.

Lộ clip Mourinho và Casillas không thèm nhìn mặt nhau 2

Lộ clip Mourinho và Casillas không thèm nhìn mặt nhau 3

Lộ clip Mourinho và Casillas không thèm nhìn mặt nhau 4
Mourinho đang dùng quyền lực của mình để "giam" Casillas trên băng ghế dự bị?

Casillas giữ im lặng nhưng trung vệ Pepe đã công khai lên mặt báo để chỉ trích câu nói của Mourinho. Pepe cho rằng: “Casillas cần được tôn trọng, anh ấy là 1 biểu tượng của Real Madrid và Mourinho không nên hạ thấp anh ấy như vậy trên báo chí”.

Lộ clip Mourinho và Casillas không thèm nhìn mặt nhau 5

Ngoài Casillas Pepe, vài ngày trước, học trò cưng” Ronaldo cũng tuyên bố không quan tâm đến tương lai của Mourinho tại Real Madrid. Với liên tiếp những đợt sóng ngầm trong nội bộ đội bóng, Mourinho gần như chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè này.