Lộ ảnh đôi giày rằn ri thời thượng của Balotelli

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 04/04/2013

Thú chơi đồ rằn ri của Balotelli đã được nâng lên một "level" khác.

Tiền đạo người Italia, Mario Balotelli nổi tiếng là người có gu thời trang rất dị. Từ những chiếc áo khoác lông thú hay tai nghe màu hồng cho tới xế hộp rằn ri, Balotelli đưa người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này tới tò mò khác. Sau khi "tiêm nhiễm" thú chơi đồ rằn ri sang cô bạn gái là siêu mẫu Fanny Nequesha, Balotelli  lại tiếp tục khiến những người thích xoi mói anh phải thêm một lần tò mò.

Lộ ảnh đôi giày rằn ri thời thượng của Balotelli 1
Chiếc Bentley Continental GT được Balotelli "độ" thành màu rằn ri.

Lộ ảnh đôi giày rằn ri thời thượng của Balotelli 2
Ngay cả cô bạn gái Fanny Nequesha cũng đã "nhiễm" style rằn ri của "Bad boy"

Chả là bức ảnh về đôi giày thi đấu mới nhất của Balotelli đã lộ ra trên mạng internet và điều đáng chú ý hơn cả là nó có màu... rằn ri. Được biết, đôi giày khá "độc" này được họa sĩ graffiti đường phố Dheo thiết kế và hãng đồ thể thao đang tài trợ cho "Bad boy" là Nike đã đưa vào sản xuất. Phần "phom" giày trông gần giống với dòng Nike Mercurial Vapor (khác với dòng CTR360 mà Balotelli đang sử dụng), mũi giày có thêu cờ quốc gia Italy còn bên hông giày là biểu tượng của "Superman" và dòng chữ "Balo is back - Balo đã trở lại"

Lộ ảnh đôi giày rằn ri thời thượng của Balotelli 3

Lộ ảnh đôi giày rằn ri thời thượng của Balotelli 4

Lộ ảnh đôi giày rằn ri thời thượng của Balotelli 5

Nếu không có gì thay đổi, Balotelli sẽ sử dụng "vũ khí" này trong trận AC Milan chạm trán Fiorentina vào cuối tuần này. Người hâm mộ của Rossoneri hy vọng, đôi giày mới này sẽ giúp phong độ ghi bàn của Balotelli tăng cao hơn nữa sau màn trình diễn quá thuyết phục của cựu cầu thủ Man City kể từ lúc chuyển tới sân San Siro hồi kì chuyển nhượng mùa đông.

Lộ ảnh đôi giày rằn ri thời thượng của Balotelli 6
Liệu đôi giày rằn ri ưa thích có giúp Balotelli thăng hoa hơn nữa?