Liverpool thua oan uổng vì quả penalty rõ mười mươi bị từ chối

Thành Đạt, Theo Mask Online 00:47 09/11/2014

Cú dứt điểm căng của Gerrard đã đưa bóng đi trúng tay Cahill, nhưng trọng tài Anthony Taylor lại không cho Quỷ đỏ được hưởng một tình huống sút phạt đền.

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 11 giải NHA đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Chelsea. Liverpool có lý do để mà không phục khi đáng lẽ ra họ đã có thể rời sân với 1 điểm ở tình huống Cahill chơi bóng bằng tay trong vòng cấm đội khách. 

Liverpool thua oan uổng vì quả penalty rõ mười mươi bị từ chối 1
Liverpool thua trận vì quyết định sai lầm của trọng tài

Phút 89, Gerrard tung cú sút cực mạnh đưa bóng đi trúng tay Cahill. Dù đứng ở một vị trí không quá khó quan sát nhưng thật đáng tiếc là trọng tài Anthony Tylor lại quyết định không thổi phạt đền ở tình huống này. 

Liverpool thua oan uổng vì quả penalty rõ mười mươi bị từ chối 2

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Rodgers tỏ ra khá thất vọng với quyết định của ông Anthony Taylor. "Đó (tình huống cắt còi của Anthony Tylor) là quyết định quan trọng ở một trận cầu lớn. Tuy nhiên, chúng tôi lại không có được điều mà chúng tôi đáng được hưởng. Thật cay đắng", Rodgers phát biểu. 

Liverpool thua oan uổng vì quả penalty rõ mười mươi bị từ chối 3
HLV Rodgers tỏ ra thất vọng với quyết định của trọng tài Anthony Tylor

Việc không được hưởng 1 quả penalty rõ mười mươi đã đánh mất cơ hội có điểm cuối cùng của đội bóng thành phố cảng Liverpool. Hiện tại, Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chỉ có 13 điểm/11 trận và tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League 20144/15.