Liverpool thất trận, CĐV quay sang chửi rủa Gerrard

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 07:22 20/04/2015

Sau khi nhận thất bại trước Aston Villa tại Bán kết cúp FA, Steven Gerrard trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV The Kop.

Liverpool vừa phải nhận một thất bại cay đắng trước Aston Villa tại Bán kết FA Cup. Philippe Coutinho là người mở tỷ số trận đấu nhưng 2 bàn thắng của Benteke và Fabian Delph đã nhấn chìm The Kop. Chứng kiến trận thua bạc nhược, các CĐV Liverpool đã không kìm nén được sự tức giận và quay sang dành những lời chỉ trích cho đội trưởng Steven Gerrard, cầu thủ thi đấu tệ nhất của Lữ đoàn đỏ trong trận đấu này.

“Rodgers và Gerrard đang tìm cách giúp Liverpool thắng trận” – với hình ảnh chiếc giày đỏ, CĐV này đang ám chỉ đến việc thủ quân Liverpool gần như tàng hình trong suốt cả trận đấu!

CĐV Collins tuyên bố đổi Gerrard lành lặn lấy Lucas chấn thương, vì tiền vệ người Anh chỉ biết đứng nhìn đối phương tấn công.

CĐV này cho rằng đây không còn là Gerrard của năm 2006 (Thời điểm đỉnh cao phong độ của tiền vệ người Anh).

CĐV tên Terry thì chắc mẩm Gerrard đang dự tính một buổi tiệc sinh nhật cho riêng mình nên chẳng thèm thi đấu.

CĐV này lại ám chỉ Gerrard như “Passenger” – tiếng lóng nghĩa là kẻ vô dụng.

Quyết định cho Gerrard đá chính của Rodgers bị chỉ trích là yếu đuối và nực cười.

Tiền vệ người Anh thi đấu mờ nhạt đến nỗi không ai dám chắc sự hiện diện của anh trên sân. "Anh ta cần phải thi đấu quyết liệt để thể hiện khát khao vào Chung kết".

"5 phút bù giờ cuối trận đã bị Liverpool phung phí và đồng thời, cơ hội để Gerrard có được một danh hiệu chia tay đội bóng cũng đã bị vứt đi".

Dù Gerrard đang là một tượng đài tại Liverpool nhưng anh cũng không thể thoát khỏi việc đánh mất phong độ và giờ đây, anh chỉ chơi như một cầu thủ hạng xoàng. Chắc hẳn các CĐV từng kêu gọi giữ lại đội trưởng Liverpool sẽ hối hận khi xem trận đấu này.

Theo như CĐV này nói thì "Những quyết định về nhân sự của Rodgers trong trận đấu này là cực kỳ ngu ngốc và vô căn cứ". Có vẻ như thời gian của Gerrard tại Liverpool đã chấm hết. 


Màn trình diễn tồi tệ ngay trong ngày sinh nhật của Gerrard hôm nay đã lột tả hết sự thật về phong độ của tiền vệ người Anh. Quả là một cái kết buồn cho huyền thoại của Anfield.