Lewandowski ghi bàn trong tư thế việt vị, Real Madrid thua oan uổng?

J.F.F, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 25/04/2013

Rất nhiều fan Real Madrid cho rằng, nếu bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Dortmund của Lewandowski không được công nhận, cục diện của trận đấu có thể đã khác...

Chơi hoàn toàn dưới cơ đội chủ nhà và phải nhận tới 4 bàn thua, thật khó để các cầu thủ, cũng như những fan ruột của Real Madrid có thể nuốt trôi thất bại muối mặt 1-4 này. Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay trên sân Signal Iduna Park, đội bóng tới từ nước Đức thể hiện một phong độ xuất thần và xứng đáng có được chiến thắng.

Lewandowski ghi bàn trong tư thế việt vị, Real Madrid thua oan uổng? 1
Dortmund đã có một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng

Mặc dù vậy, rất nhiều fan Real Madrid cho rằng, nếu bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Dortmund của Lewandowski không được công nhận, cục diện của trận đấu có thể đã khác.

Lewandowski ghi bàn trong tư thế việt vị, Real Madrid thua oan uổng? 2
Lewandowski đã việt vị 1 nửa... cánh tay

Điều này không phải là không có cơ sở bởi ở thời điểm đó, hiệp 2 mới chỉ vừa bắt đầu được có vài phút và ngay lập tức, các cầu thủ Real Madrid đã phải nhận một bàn thua từ tình huống ghi bàn trong tư thế có vẻ như là đã việt vị của Lewandowski. Xem lại pha chiếu chậm, có thể thấy rằng 1 nửa cánh tay của tiền đạo người Ba Lan đã ở dưới RamosPepe, dù vậy, tình huống là rất nhạy cảm và thật khó cho tổ trọng tài có thể theo kịp.

Lewandowski ghi bàn trong tư thế việt vị, Real Madrid thua oan uổng? 3
Thái độ bức xúc về công tác trọng tài của Jose Mourinho

Có được bàn thắng, tinh thần của Dortmund nói chung cũng như cá nhân tiền đạo người Ba Lan đã lên rất cao và kết quả là Lewandowski đã liên tiếp có được cho riêng mình thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú "Poker" hoàn hảo.

Lewandowski ghi bàn trong tư thế việt vị, Real Madrid thua oan uổng? 4
Lewandowski thăng hoa sau bàn thắng thứ 2


Pha lập công nâng tỉ số lên 2-1 đầy tranh cãi của Lewandowski.