“Lewandowski đã đồng ý đến Bayern Munich”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:51 25/04/2013

Lewandowski chắc chắn sẽ về Munich, đó là lời khẳng định chắc nịch của Enrique Reyes, người đại diện cho HLV Jupp Heynckes.

Theo như  phát biểu này, gần như chắc chắn Lewandowski sẽ thi đấu cho Bayern Munich ở mùa giải năm sau. Ông Reyes nói: “Họ đã có được sự đồng ý của Lewandowski, vấn đề bây giờ chỉ là Bayern sẽ phải chi bao nhiêu tiền cho thương vụ này”. Tuy đây chưa phải là thông tin chính thức nhưng cũng đủ khiến các CĐV Hùm xám vui mừng. 

“Lewandowski đã đồng ý đến Bayern Munich” 1

Nếu vụ chuyển nhượng này thành công, Bayern sẽ có bộ đôi đáng sợ từ Dortmund. Mario Gotze đã chính thức đến Allianz Arena theo bản hợp đồng trị giá 37 triệu Euro (~1.000 tỷ đồng) vào thứ 3 vừa qua . Người ta đang hồi hộp chờ đợi xem Bayern sẽ đầu tư bao nhiêu tiền nữa để có được tiền đạo người Ba Lan đang chơi rất thăng hoa.

“Lewandowski đã đồng ý đến Bayern Munich” 2
Bộ đôi "đáng sợ" của Dortmund sẽ cùng thi đấu tại Bayern Munich vào mùa tới?

Đêm hôm qua, Lewandowski đã có 1 trận đấu không thể quên trước đối thủ cực mạnh Real Madrid. Tiền đạo người Ba Lan cùng các đồng đội đã chơi quá thuyết phục và giành chiến thắng khó tin 4-1 trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong thành tích chung đó, Lewandowski đặc biệt nổi bật với việc ghi cả 4 bàn thắng cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

“Lewandowski đã đồng ý đến Bayern Munich” 3
Một trận đấu chói sáng của Lewandowski

Sau trận đấu với đêm qua, cái tên Lewandowski càng trở nên "hot" hơn bao giờ hết, các đại gia đều muốn nhảy vào thương vụ này và có vẻ như Bayern đang là đội bóng có ưu thế. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chỉ 3 năm trước, suýt nữa tiền đạo người Ba Lan đã chuyển đến thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cho Blackburn Rovers.

“Lewandowski đã đồng ý đến Bayern Munich” 4

Hôm qua, 1 bài báo tại thời điểm năm 2010 đã được "lục" lại nói về việc Lewandowski đang rất gần Blackburn Rovers. Theo đó, cầu thủ này được định giá chỉ khoảng 4,3 triệu bảng (141 tỷ đồng) và đội bóng nước Anh sẵn sàng đồng ý với số tiền này. Trong bài báo cũng nhắc đến chi tiết Lewandowski bị hủy mất chuyến bay tới Anh để theo dõi trận đấu của Blackburn với Everton. Sau đó, thương vụ này thất bại và Dortmund đã thành công trong việc có được chữ ký của tiền đạo này.