Lập cú đúp nhấn chìm tuyển Anh, Suarez khóc trong hạnh phúc

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 07:40 20/06/2014

2 bàn thắng của Suarez đã làm sống lại hi vọng đi tiếp của Uruguay.

Uruguay - Anh chính là trận cầu tâm điểm trong loạt trận tối qua, rạng sáng nay. Cả 2 đội đều thua ở lượt đấu thứ nhất và chỉ có 1 chiến thắng mới giúp họ có nhiều cơ hội đi tiếp.

Bất chấp dư luận, HLV Roy Hodgson vẫn sử dụng Rooney ở vị trí hộ công


Không còn phải đá dạt biên, gã Shrek chơi hay hơn hẳn so với thường lệ

Không dưới 2 lần, Rooney có cơ hội ghi bàn nhưng tất cả đều bị xà ngang và thủ môn Muslera từ chối một cách vô cùng đáng tiếc


Trong khi đang có một thế trận tốt, tuyển An bị dội một gáo nước lạnh với bàn thua ở phút 39. Cầu thủ ghi bàn không phải ai xa lạ, đó chính là Luis Suarez, ngôi sao đang đá cho Liverpool.



Niềm vui mừng khôn siết của Luis Suarez sau khi ghi bàn. Anh chỉ mới vừa bình phục chấn thương ít ngày trước khi trận đấu này diễn ra.




Sang hiệp 2, Uruguay bất ngờ tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng để kết thúc trận đấu. Dù vậy, các cơ hội liên tục trôi qua mũi giày của Cavani và Suarez.

Không ghi được bàn, đội bóng tới từ Nam Mỹ phải trả giá khi Rooney đệm bóng cận thành quân bình tỷ số cho Tam sư ở phút thứ 75.


Đây mới là bàn thắng đầu tiên của Rooney sau 3 kỳ World Cup anh tham dự cùng đội tuyển Anh





Rooney ghi bàn, nhưng  trận đấu này lại chỉ dành để tôn vinh cá nhân Luis Suarez. 5 phút trước khi hết giờ, ngôi sao của Liverpool ấn định tỷ số 2-1 cho đội nhà sau khi anh tận dụng thành công sai lầm của Gerrard bên phía đội tuyển Anh.




Sau khi ghi bàn, Suarez gặp phải một chấn thương và được cho ra nghỉ


Trên băng ghế dự bị, anh ôm chầm lấy đồng đội và khóc nức nở.