Lập cú đúp bàn thắng, Van Persie gửi thông điệp tới HLV Van Gaal

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:32 29/04/2015

Trong trận đấu với U21 Fulham, Van Persie đã tỏa sáng rực rỡ với 2 lần nổ súng, góp công vào chiến thắng 4-1 của U21 Man United.

Trong thất bại 0-3 của Man United trước Everton hôm Chủ nhật vừa qua, Van Persie được tung vào sân thay Rooney trong 2 phút cuối trận nhưng không kịp để lại dấu ấn. Muốn cậu học trò cưng đồng hương tìm lại cảm hứng, HLV Van Gaal đã đẩy RVP xuống chơi ở đội U21 Man United.

Trong trận đấu giữa U21 Quỷ đỏ với U21 Fulham đêm qua, Van Persie đã chứng minh khát khao trở lại đội 1 bằng màn trình diễn chói sáng bằng cú đúp bàn thắng. 



Van Persie mở tỷ số cho U21 Man United ngay phút 13 với pha dứt điểm gọn ghẽ sau đường chuyền của Pereira. Sau khi Rothwell lập cú đúp, Percy đã hoàn tất cú đúp với bàn thắng nâng tỷ số 4-0 ở phút 80, trước khi Humphreys ghi bàn danh dự cho U21 Fulham ở phút 90.

Kể từ khi dính chấn thương đầu gối hồi cuối tháng 2, Van Persie đã bỏ lỡ tổng cộng 7 trận của The Red Devils tại Premier League. Bên cạnh đó, phong độ sa sút thê thảm (mới đá 26 trận, ghi 10 bàn) cũng khiến chân sút 31 tuổi người Hà Lan không còn nhận được sự tin tưởng của ông thầy Van Gaal.



Với 2 bàn thắng vừa ghi được, Van Persie như muốn gửi thông điệp tới HLV Van Gaal rằng anh đã sẵn sàng thay thế Rooney và Falcao lĩnh xướng hàng công Man United ở trận gặp West Brom ở vòng 35 Premier League vào cuối tuần này. 

Van Persie xứng đáng được kỳ vọng bởi Rooney hiện chấn thương phải nghỉ 2 tuần, trong khi Falcao vẫn chỉ là cái bóng mờ ở sân Old Trafford.