Làng F1 thế giới cùng cầu nguyện cho Michael Schumacher

Rio, Theo Pháp luật xã hội 12:25 30/12/2013

Tay đua huyền thoại Michael Schumacher hiện vẫn đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện sau tai nạn khi chơi trượt tuyết.

Ngay sau khi biết tin về vụ tai nạn, Martin Brundle - đồng đội cũ của Michael Schumacher tại đội đua Benetton đã chia sẻ trên twitter: “Hãy cùng hy vọng tai nạn của Michael không quá tồi tệ. Anh ấy là một chàng trai vô cùng dũng cảm”. Cựu tay đua này sau đó tiếp tục chia sẻ: “Cố lên nào Michael, hãy cho chúng tôi thấy được sức mạnh của anh như đã từng thể hiện trên đường đua”.

Làng F1 thế giới cùng cầu nguyện cho Michael Schumacher 1

Felipe Massa, tay đua người Brazil, đồng đội cũ của Schumacher ở đội đua Ferrari cũng chia sẻ 1 bức hình trên Instagram với nội dung: “Cầu Chúa bảo vệ Michael, người anh của tôi”.

Nhiều tay đua trẻ như Jean-Eric Vergne, Jules Bianchi, Max Chilton cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Schumacher.

Tay đua người Đức Romain Grosjean người từng về thứ 2 sau Schumacher tại giải vô địch quốc gia năm 2012 viết trên Twitter của mình: “Mọi quan tâm lúc này xin hãy dành cho Schumi và gia đình của anh ấy”. Thậm chí người từng ẩu đả với Schumacher năm 2004 và 2007, Heikki Kovalainen cũng chia sẻ lời chúc đến Schumacher.

Làng F1 thế giới cùng cầu nguyện cho Michael Schumacher 2

Không chỉ có các tay đua F1 gửi lời chúc đến Schumacher mà các VĐV môn thể thao khác cũng đang rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của huyền thoại F1. Ngôi sao cricket Michael Vaughan chia sẻ: “Hãy tạm thời quên đi cricket để hướng về Schumacher”. Tay golf Ian Poulter cũng viết trên mạng xã hội: “Hy vọng Schumacher sớm hồi phục.

Hậu vệ người Đức Jerome Boateng cũng chia sẻ trên mạng xã hội của mình: “Sớm khỏe lại nhé, Michael”.