La Liga “ngậm ngùi” chia tay hàng loạt nàng WAGs rực lửa

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 27/08/2015

Sức mạnh trên đấu trường sắc đẹp của giải đấu số 1 Tây Ban Nha đã suy giảm đáng kể khi thiếu vắng đi nhiều mỹ nhân nóng bỏng.


Vì nhiều lý do khác nhau như chia tay, theo chồng hoặc bạn trai đến thi đấu tại CLB khác, La Liga đã phải nói lời chia tay nhiều nàng WAGs xinh đẹp, bốc lửa.

irina1-81ce9
Trong cuộc đua sắc đẹp của các nàng WAGs, Irina Shayk luôn giữ vị trí quán quân. Một phần bởi vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu Nga, một phần cũng nhờ vào danh tiếng của bạn trai khi đó Cristiano Ronaldo. Với "cái mác" là bạn gái của CR7, sự nghiệp người mẫu của Irina cũng phát triển rực rỡ. Chân dài xứ Bạch Dương còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

irina3-c1873
Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó với Ronaldo, Irina đã nói lời chia tay siêu sao Real bởi không chịu nổi tính trăng hoa của cầu thủ này. Sau khi dứt tình với CR7, Irina đã tìm thấy niềm hạnh phúc mới bên tài tử Hollywood Bradley Cooper.

lena2-54173
Giống như Irina, siêu mẫu Lena Gercke cũng là con "át chủ bài" của Real trên đấu trường sắc đẹp. Tuy nhiên, lực lượng WAGs của đội chủ sân Bernabeu sẽ thiếu vắng Lena kể từ mùa giải này khi bạn trai tiền vệ Sami Kherida chuyển tới đầu quân cho Juventus.

melena-7a15f
Siêu mẫu Malena Costa cũng gia nhập làng WAGs Serie A khi theo chân bạn trai, cựu tiền vệ Atletico Madrid Mario Suarez sang Fiorentina

sara-2eec1
Nữ phóng viên hấp dẫn nhất thế giới Sara Cabonero, bạn gái thủ thành Iker Casillas chia tay dàn WAGs Real để tới Porto.

luca-9e88c
Khi Chicharito trở về Man United, Real cũng mất đi một nhan sắc, nữ phóng viên nóng bỏng Lucia Villalon 

hoahau-ade91
Cựu hoa hậu Tây Ban Nha Elisabeth Reyes theo chân đức lang quân Sergio Sanchez, cựu cầu thủ Malaga chuyển tới Olympiakos.

Ngoài ra, La Liga còn chia tay vợ Xavi, người đẹp Nuria Cunillera (tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển từ Barca sang chơi cho Al Sadd), và cô vợ xinh đẹp Carol Martin của Pedro (từ Barca sang Chelsea).