LA Galaxy 0-7 Man United: Rooney, Young lập cú đúp, Van Gaal ra mắt suôn sẻ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:14 24/07/2014

Louis Van Gaal đã có trận đấu ra mắt đầy thành công trên cương vị HLV Quỷ đỏ.

LA Galaxy 0-7 Man United

Cầu thủ ghi bàn: Welbeck (13'), Rooney (42' pen, 45+1'), Reece James (62', 84'), Ashley Young (88', 90')

Diễn biến trận đấu.

Dù chỉ là giao hữu nhưng đã có tới gần 90.000 CĐV xuất hiện trên sân Rose Bowl để chứng kiến cuộc đối đầu giữa LA Galaxy và MU. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Louis Van Gaal trên cương vị HLV trưởng đội bóng nước Anh và trong ngày đầu cầm quân, ông đã được hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng.

Van Gaal có trận đấu ra mắt thành công trên đất Mỹ.

Ngay phút thứ 13, Danny Welbeck tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm địa đưa bóng đi sát cột dọc mang về bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Trong những phút còn lại của hiệp 1, MU có thêm 2 pha lập công do công của Rooney trong đó có 1 tình huống dứt điểm trên chấm 11 mét.

Welbeck và Rooney lập công cho Quỷ đỏ trong hiệp 1.

Đúng với tính chất của 1 trận giao hữu, sang đến hiệp 2, Van Gaal thay tới 9 cầu thủ, chỉ giữ lại duy nhất Fletcher và tân binh Herrera. Tuy nhiên, MU vẫn hoàn toàn nắm quyền kiểm soát ở những phút sau đó và đội bóng áo đỏ khép lại trận đấu với chiến thắng hủy diệt 7-0 sau 2 cú đúp của sao trẻ Reece James (62’, 84’) và Ashley Young (88’, 90’). Dù chỉ là 1 trận giao hữu nhưng màn trình diễn thuyết phục trên sân Rose Bowl hứa hẹn Quỷ đỏ sẽ thi đấu khởi sắc dưới sự dẫn dắt của vị tướng người Hà Lan trong mùa giải sắp tới.

Tân binh Herrera đã có màn hòa nhập khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày