Kỳ Hân lần đầu công khai ảnh hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 03:16 03/01/2016

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân cũng công khai chuyện tình cảm bằng một bức ảnh chở nhau trên xe đạp đầy hạnh phúc.

Tối 2/1, Kỳ Hân cho đăng bức ảnh tình cảm bên Mạc Hồng Quân lên trang Instagram cá nhân. kèm lời bình luận: "Đã hứa là hôm nay sẽ nấu đồ ăn sinh nhật voi thế mà lại ko làm được rồi, cảm thấy thật có lỗi".

Đây mới là lần đầu tiên siêu mẫu của công ty Venus công khai ảnh chụp cùng Mạc Hồng Quân, dù trước đó đã có không ít lần cặp đôi này bị phát hiện đi chơi cùng nhau.

Lần gần nhất, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân bị phát hiện mặc đồ đôi đi ăn sáng ở Hà Nội hôm 20/2/2015. Trước đó ít ngày, những hình ảnh cầu thủ Việt kiều và bạn gái mới đi du lịch cùng nhau cũng được một độc giả chụp lại và gửi về từ Thái Lan.

Những bức ảnh tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Trên thực tế, dù không công khai ảnh nhưng Kỳ Hân trước đó cũng đã xác nhận chuyện hẹn hò với Mạc Hồng Quân bằng một bài phỏng vấn độc quyền trên báo, cũng như đoạn status dài trải lòng trên Facebook.

Mục đích khi Kỳ Hân đăng đoạn status nói trên là để mọi người "lắng nghe và hiểu mình hơn". Ngoài ra, cô cũng lên tiếng bảo vệ bạn trai và có một vài dòng công kích bạn gái cũ của tiền đạo Việt kiều.