Không mua được vé xem Công Phượng, người hâm mộ xứ Nghệ đập cửa quầy

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 18:11 11/04/2015

"Biển người" xếp hàng ở quầy vé khán đài A, nhưng BTC sân Vinh lại tiến hành bán vé ở cửa khán đài B khiến fan hâm mộ xứ Nghệ vô cùng thất vọng.


Công Phượng trở về Nghệ An đối đầu đội bóng quê hương khiến sức hút của trận SLNA - HAGL càng thêm nóng. "Biển người" đã nối đuôi nhau xếp hàng ở cửa khán đài A để chờ mua được tấm vé gốc.


Có 4 mức giá vé gốc là 10.000, 30.000, 60.000 và 70.000 đồng, nhưng được dân phe vé đẩy giá lên gấp tới 10 lần. Trong buổi sáng, có fan đã phải cắn răng bỏ tiền triệu ra để sở hữu cho mình cặp vé vào sân Vinh xem trận đấu.


Mặc cho trời mưa phùn, nhiều người hâm mộ đã phải xếp hàng từ sáng sớm để hy vọng có được tấm vé, có fan còn ngủ gục trên xe máy.


Những ánh mắt và khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, nhưng họ vẫn kiên nhẫn xếp hàng dài trong vô vọng.


Lực lượng an ninh được huy động khá đông tới sân Vinh để đảm bảo an toàn.


Trong khi cánh cửa quầy vé vẫn đóng im ỉm, thì dân phe vé vẫn hoạt động rất nhộn nhịp với cả xấp vé trên tay.


BTC sân Vinh thông báo mở cửa bán vé vào lúc 15h00 nhưng không nói rõ cửa nào. Sau khi biết vé được bán ở quầy cửa khán đài B, những người hâm mộ phải xếp hàng chờ đợi từ sáng ở quầy cửa khán đài A đã rất thất vọng và không ít fan đã đập tay vào quầy vé.


Ở bên cửa khán đài B, dòng người hâm mộ cũng xếp hàng và nhích từng bước tới cửa sổ bán vé.


Một người phụ nữ mang bầu không thể xếp hàng đã phải tìm đến dân phe để mua vé chợ đen. Với việc thời tiết ủng hộ, nhiều khả năng cơn sốt vé xem Công Phượng đối đầu đội bóng quê nhà sẽ còn lên tới đỉnh điểm vào chiều mai.

Ảnh: Tú Quách