Không kiềm chế được, Rooney tung ảnh “tự khoe" huân chương

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 25/04/2013

Không thể chờ đến vòng đấu cuối cùng, Wayne Rooney đã tung ảnh “tự sướng” khoe danh hiệu trên facebook.

Như đã biết, sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Aston Villa, MU đã có danh hiệu vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Quỷ đỏ thành Manchester đã đoạt ngôi vương sớm trước 4 vòng đấu. Dù đã tổ chức ăn mừng sớm cùng cả đội ngay tối hôm đó nhưng chính thức thì đến hết vòng đấu cuối cùng Rooney cùng các đồng đội mới được nhận danh hiệu từ BTC Premier League.

Không kiềm chế được, Rooney tung ảnh “tự khoe" huân chương  1
MU vô địch trước 4 vòng đấu

Có lẽ quá vui mừng với danh hiệu này và không thể chờ lâu hơn được nữa, ngày hôm nay, tiền đạo số 10 của MU đã tung 1 bức ảnh “tự sướng” của anh lên trang mạng xã hội Facebook với nhan đề: "Can't wait to get my 5th Premier League medal”, tạm dịch là “không thể chờ được đến lúc nhận huy chương thứ 5 được nữa”.

Trong bức ảnh tiền đạo của MU khoe 4 chiếc huy chương cá nhân, biểu tượng cho 4 lần lên ngôi vương tại Premier League cùng Quỷ đỏ. Và chỉ ít ngày nữa, anh sẽ có thêm 1 chiếc tương tự cho danh hiệu vô địch mùa giải năm nay.

Không kiềm chế được, Rooney tung ảnh “tự khoe" huân chương  2
4 danh hiệu Rooney giành được cùng MU được Rooney lôi ra... "tự sướng"

Trong mùa giải này, không ít lần tương lai của Rooney đã bị đặt dấu hỏi lớn sau khi anh mất vị trí ở những trận đấu quan trọng cũng như không đạt phong độ cao ở 1 vài thời điểm. Tuy nhiên, những ngày gần đây, báo chí đã tiết lộ rằng gã shrek vẫn đang rất hạnh phúc tại Old Trafford. 

Trận đấu với Aston Villa vừa rồi, tuy không ghi bàn nhưng Rooney đã có màn trình diễn xuất sắc khi liên tục ghi dấu ấn vào những bàn thắng của người đồng đội Van Persie. Bức ảnh khoe danh hiệu với MU mà tiền đạo này vừa đăng tải cũng chứng minh 1 điều anh vẫn còn luôn khao khát danh hiệu với Quỷ đỏ của nước Anh.

Không kiềm chế được, Rooney tung ảnh “tự khoe" huân chương  3
Rooney đã thi đấu tuyệt hay bên cạnh Van Persie trận đấu vừa rồi

Không kiềm chế được, Rooney tung ảnh “tự khoe" huân chương  4
Anh vẫn còn khao khát thêm những danh hiệu cùng MU