Không chịu thua kém vợ, Beckham sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 15:05 04/12/2014

David Beckham vừa ký hợp đồng với Global Brands, động thái được đánh giá là dọn đường cho kế hoạch ra mắt một thương hiệu riêng của cựu thủ quân ĐT Anh.

Theo tin từ tạp chí Women's Wear Daily, David Beckham cùng với doanh nhân Simon Fuller vừa ký hợp đồng với Global Brands, một công ty thuộc nhà quản trị chuỗi cung ứng toàn cầu Li & Fung có trụ sở ở Hong Kong.

Global Brands hiện cũng là nhà cung ứng toàn cầu cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Calvin Klein và Tommy Hilfiger. Song không chỉ là đại diện thương hiệu, cái tên David Beckham còn nằm trong một chiến lược kinh doanh “độc” của Global Brands.

Không chịu thua kém vợ, Beckham sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng 1
Beckham trong buổi lễ ký hợp đồng với Global Brands

“Ngôi sao quyền lực, có địa vị ở môn thể thao nổi tiếng nhất thế giới, một biểu tượng của phong cách”, đó là mô tả của Global Brands về Beckham. Trong khi đó, Simon Fuller, ông trùm American Idol thì được đánh giá là “hiểu biết sâu sắc về thị hiếu của người tiêu dùng và là một quyền lực của làng giải trí thế giới”.

"Chúng tôi đang xây dựng một công ty, một quan hệ đối tác, và mở rộng thương hiệu trên toàn cầu xung quanh ngôi sao mang tính biểu tượng trong thể thao và vui chơi giải trí", Giám đốc điều hành Rockowitz của Global Brands nói.

"Chúng tôi vẫn đang bàn bạc và thảo luận về việc ra mắt một sản phẩm riêng của David Beckham. Sẽ có một thương hiệu DB, David Beckham… Tôi chưa thể nói chính xác được bất kỳ điều gì vào thời điểm này"- Rockowitz tiếp lời.

Beckham từng ra thương hiệu nước hoa riêng, từng làm đại diện cho H&M hay Adidas, nhưng đây là lần đầu tiên cựu thủ quân ĐT Anh có một thương hiệu thời trang riêng. Vì lẽ đó, Becks tỏ ra khá hào hứng với kế hoạch kinh doanh mới này.

Có vẻ như thành công của bà xã Victoria đã thôi thúc David Beckham ra mắt một thương hiệu thời trang riêng. Theo Becks, đây là một kế hoạch dinh doanh hoàn toàn độc lập của anh và không dính dáng gì tới Victoria, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl vừa đạt danh hiệu Thương hiệu của năm 2014.

Không chịu thua kém vợ, Beckham sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng 2
Theo bước Victoria, Beckham sẽ sớm ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình

Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, khả năng Beckham gặt hái được thành công như Victoria là không hề nhỏ. Nên nhớ, Becks sẽ được Simon Fuller đứng đằng sau. Sở dĩ Victoria thăng hoa ở lĩnh vực thời trang cũng một phần nhờ bàn tay của ông trùm làng giải trí này.

Beckham luôn được xem là người đi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Mỗi lần Becks xuất hiện trước công chúng, phong cách và diện mạo của anh luôn tạo ra một trào lưu mới.

Không chịu thua kém vợ, Beckham sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng 3
Beckham luôn được xem là một biểu tượng của phong cách thời trang