Khánh Ly: "Mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết"

T.Đ, Theo Trí Thức Trẻ 14:37 14/10/2015

Trên trang Facebook cá nhân, Khánh Ly đăng một status khá dài để trải lòng về thông tin có bầu với Mạc Hồng Quân giữa tâm bão dư luận.

1-d8376
Đoạn status trải lòng được Khánh Ly chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, dù không nhắc đến Mạc Hồng Quân, nhưng cách Khánh Ly viết cũng đã ngầm ám chỉ đến thông tin cô mang bầu với Mạc Hồng Quân là chính xác. "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết. Còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai hết. Chỉ xin mọi người cho tôi sống bình yên đến ngày cháu nó ra đời... Đừng chửi nhau qua lại nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thực sự cảm ơn tất cả", Khánh Ly trải lòng.

Bên cạnh đó, cô hot girl Hà Thành cũng tiết lộ mọi việc đang khiến cô cảm thấy không thể "bình tĩnh" và "minh mẫn" được nữa. 

Ít phút sau khi chia sẻ "tâm thư", Khánh Ly đã đóng trang Facebook cá nhân. Hiện tại, liên lạc với Ly "Kute" qua số điện thoại cá nhân là điều bất khả thi khi cô không chịu bắt máy. Rất có thể cô muốn tĩnh tâm bằng cách không trả lời điện thoại.

12165145_10206333319785092_1791214742_o-511b9
Khánh Ly đi khám thai cách đây ít ngày.

Như đã đưa tin, Ly "Kute" bất ngờ thông báo đã chia tay tuyển thủ Mạc Hồng Quân, thông qua một status dài trên trang Facebook cá nhân hồi giữa tháng 9. Lý do chia tay được "hot girl" Hà Thành đưa ra là giữa 2 người đã nảy sinh những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Tuy nhiên, lý do này khiến nhiều người cảm thấy không mấy thuyết phục bởi để đến được với nhau, Khánh Ly và Mạc Hồng Quân cũng đã phải vượt qua không ít sóng gió, cũng như hoài nghi của dư luận.


Sau đó, cô đăng tin rao bán cửa hàng và có ý định muốn sang Mỹ một thời gian. Mặc dù cả 2 bên chưa chính thức nói nguyên nhân cụ thể nhưng những động thái ấy càng khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ. Đặc biệt, các đồng đội của tiền đạo Mạc Hồng Quân ở ĐT U23 Việt Nam cũng như bạn bè của hai người đều không tin vào chuyện hai người chia tay trong thời điểm đang rất mặn nồng.