Khán giả thủ đô quây kín Công Phượng, fan nữ rượt đuổi Thành Lương

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 18:59 05/03/2015

Ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Olympic Việt Nam trước Hà Nội T&T, sau trận đấu Công Phượng và các đồng đội đã bị hàng ngàn người hâm mộ thủ đô quây kín.

Mặc dù chỉ là trận đấu tập của ĐT Olympic Việt Nam, nhưng đã có khoảng gần 10 nghìn khán giả đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho 2 đội. Lượng khán giả này còn đông hơn cả số lượng người đến sân xem Hà Nội T&T thi đấu ở V.League. 


Ở hiệp đấu đầu tiên, HLV Miura đã tung ra sân cặp tiền đạo Văn Toàn và Văn Thành (số 21). Tuy nhiên, bộ đôi tiền đạo này thi đấu không tốt và không thể gây được nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Hà Nội T&T. Bàn thắng duy nhất của ĐT Olympic Việt Nam trong hiệp 1 đến từ pha đá phạt hàng rào của trung vệ Mạnh Hùng. 


Sau khi có được bàn thắng sớm của Mạnh Hùng, hàng tiền vệ với bộ đôi Tuấn Anh, Hữu Dũng ở giữa đã không thể kiểm soát được bóng và đánh mất thế trận về phía Hà Nội T&T, đội bóng thủ đô đã có bàn quân bình tỷ số trước khi hiệp 1 khép lại. 


Sang hiệp đấu thứ 2, sự xuất hiện của Duy Mạnh đã giúp tuyến giữa của ĐT Olympic Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn. 


Vào sân trong hiệp 2, tiền đạo Thanh Bình thi đấu quyết liệt và hiệu quả. Anh chính là người có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 từ đường chuyền đẹp mắt bên cánh phải của Huỳnh Tấn Tài. 


Công Phượng cũng có được bàn thắng cho riêng mình ấn định tỷ số 3-1 cho Olympic Việt Nam. Dường như, bộ đôi Thanh Bình và Công Phượng đang trở thành sự lựa chọn tối ưu cho đội tuyển vào thời điểm này. 


Ngay khi trận đấu vừa kết thúc, hàng ngàn khán giả trên khán đài đã ùa xuống sân Hàng Đẫy để tiếp cận các cầu thủ. 


Công Phượng là người bị các CĐV "săn lùng" nhiều nhất. 


Mặc dù được lực lượng an ninh bảo vệ nhưng Công Phượng rất vất vả để thoát khỏi đám đông. 

Thành Lương cũng rất vất vả để thoát khỏi đám đông


Nhưng thoát không nổi cô gái này. 


HLV Miura cũng bị vây kín bởi phóng viên và người hâm mộ. Ảnh: Đăng Vũ