Khán giả “Bữa trưa vui vẻ” gợi ý mời Công Phượng - Hòa Minzy

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 16:28 03/07/2015

Trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” trưa nay (3/7), ca sỹ Hòa Minzy đã bất ngờ chụp tấm hình check-in với 2 khách mời là hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ và Ngọc Hoa.

Kim Huệ và Ngọc Hoa là 2 VĐV để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả hâm mộ bóng chuyền nữ Việt Nam. Với tư cách là khách mời của “Bữa trưa vui vẻ” trưa 3/7, 2 hoa khôi đã chia sẻ khá nhiều điều thú vị về sự nghiệp cũng như cuộc sống đời thường.

“Chị Huệ xinh nên rất chăm post hình lên mạng. Mỗi khi không phải luyện tập và thi đấu, chị thường ngủ vùi và đặc biệt thích ăn các loại động vật có cánh. Ngọc Hoa giống chị nhiều điểm, chỉ có 3 điểm đó là không sao giống nổi”- Ngọc Hoa chia sẻ những thông tin thú vị về đàn chị Kim Huệ khi giao lưu cùng khán giả.


Kim Huệ và Ngọc Hoa trong "Bữa trưa vui vẻ" ngày 3/7.

Mặc dù là hoa khôi của làng bóng chuyền nữ trong suốt 10 năm qua, nhưng Kim Huệ cũng giải thích vì sao cô từ chối nhiều lời mời theo nghiệp catwalk và showbiz: “Tôi cảm thấy rất gò bó khi phải mặc những bộ đồ điệu đà. Điều đó khiến tôi mất tự tin. Tôi chỉ thực sự là mình khi mặc quần đùi áo số và hò hét trên sân đấu.”

Bên cạnh những lời tâm sự của 2 hoa khôi bóng chuyền, “Bữa trưa vui vẻ” ngày 3/7 còn gây bất ngờ khi trên trang fanpage, ca sỹ Hòa Minzy đã chia sẻ tấm hình check-in cùng với Kim Huệ và Ngọc Hoa. Theo Format của chương trình, khán giả có thể chụp hình check-in với khách mời để nhận những món quà hấp dẫn, cũng như đồng hành giúp khách mời trải qua những phần thi thú vị.


Hòa Minzy chia sẻ tấm hình check-in cùng 2 khách mời Ngọc Hoa, Kim Huệ.

“Em yêu hai chị. Chị Ngọc Hoa ơi! Chị Hoa à. Em yêu chị. Chị đừng giải nghệ nhé!”- cô ca sỹ quán quân của “Học viện ngôi sao” chia sẻ tấm hình trên trang fanpage của “Bữa trưa vui vẻ”. Ngay sau khi tấm hình xuất hiện trên trang fanpage, nhiều fan đã đưa ra gợi ý vô cùng thú vị: “Bếp trưởng mời Hòa Minzy và Công Phượng đi.”

Trong suốt thời gian qua, mối tình bí mật giữa Hòa Minzy và Công Phượng đã phải chịu rất nhiều áp lực khiến cho cặp đôi ngôi sao bóng đá và showbiz này phải tìm cách né tránh. Nhưng dường như những sức ép này không khiến Hòa Minzy và Công Phượng buông tay. Họ vẫn tiếp tục và đối mặt với mọi thử thách.


Khán giả gợi ý "Bữa trưa vui vẻ" mời Công Phượng - Hòa Minzy.

Bằng chứng là những tín hiệu tích cực đã xuất hiện thời gian qua khi Hòa Minzy thay vì bịt khẩu trang đến xem Công Phượng thi đấu, cô đã thoải mái hơn với bộ mặt tươi cười, khoác trên mình chiếc áo số 10 của bạn trai trên khán đài. Sau đó, Hòa cũng đi cùng chuyến bay với U23 Việt Nam về nước và đến thăm anh trai Công Phượng ở Bình Dương. 


Hòa Minzy từng mặc chiếc áo số 10 cổ vũ Công Phượng và U23 Việt Nam ở SEA Games 28.

Nếu ê-kíp “Bữa trưa vui vẻ” nghiêm túc cân nhắc gợi ý của khán giả, có thể Công Phượng và Hòa Minzy sẽ chính thức công khai chuyện tình yêu để chấm dứt mọi lời bàn tán từ dư luận.