Khám phá hãng thời trang thể thao Puma

MinhMinh, Theo 14:41 16/09/2010

Chú báo Puma đã làm say đắm biết bao tín đồ xì-po. Hãy cùng tìm hiểu "quê hương" của chú báo đáng yêu này nhé!

Puma tên chính thức là PUMA AG Rudolf Dassler Sport. Năm 1948, Rudolf Dassler (Adolph DasslerRudolf Dassler là hai anh em sở hữu công ty Adidas) tách khỏi Adidas và tự thành lập một công ty giày của riêng mình, với tên gọi Puma. Đây là nhà sản xuất thời trang thể thao lớn thứ ba trên thế giới, sau Nike và Adidas.
 

Rudolf Dassler.
 
Phục vụ một thị trường thời trang thể thao nổi tiếng và hiện đại, PUMA phân phối sản phẩm trên hơn 80 quốc gia, tài trợ cho hơn 30 đội bóng đá quốc gia, tài trợ cho những ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới như Pelé, Johan Cruijff, Enzo Francescoli, Diego MaradonaLothar Matthäus.
 



Vua bóng đá Pelé một thời đại diện cho Puma cùng các sản phẩm của Puma có chữ ký của ông.
 



Đội tuyển Italia với đồng phục thi đấu và phụ kiện được Puma tài trợ thiết kế, nhìn thật kool nhỉ?
 
PUMA còn là công ty sản xuất chính cho người đam mê những bộ đồ, những đôi giày đua xe. Công ty là nhà đồng tài trợ chính cho cả giải đua Công thức Một và đặc biệt là cả NASCAR. Ngày nay, thương hiệu Puma Sportlifestyle được công nhận với những thiết kế tuyệt hảo nhất, tạo ra xu hướng thời trang thể thao riêng.
 

Puma tài trợ chính cho hãng Ferrari tại giải đua Công thức Một.
 
Bên cạnh dòng sản phẩm tinh vi của mình, PUMA vô cùng xuất sắc trong việc áp dụng mác thương hiệu độc đáo theo ý nghĩa riêng của nó: logo PUMA. Logo PUMA như hiện nay chúng mình đều biết đến được sáng tạo vào năm 1948 (từ đầu cho đến nay thiết kế cực kì ít thay đổi đấy).
 
Đó là sự kết hợp của biểu tượng tượng trưng và kiểu chữ in đậm. PUMA có thể tóm tắt đầy đủ ý nghĩa các sản phẩm của mình với một nét mạnh mẽ đặc trưng. Logo PUMA chính nó cũng đã thể hiện độ tin cậy, sự đặc trưng của sản phẩm trên thị trường toàn cầu đầy cạnh tranh này.
 

Mạnh mẽ mà thật uyển chuyển.
 
Với những mục đích sử dụng khác nhau thì logo Puma được điều chỉnh cho phù hợp (kích cỡ, màu sắc…) mà không hề làm mất đi bản sắc, sự toàn vẹn ban đầu đâu nhé! Không còn nghi ngờ gì nữa, logo là một trong những điều quyết định tạo nên sự nổi tiếng cho thương hiệu này! Ai cũng phải trầm trồ với bộ sưu tập mới nhất 2010 của Puma: Dù vẫn giữ lại những nét đặc trưng trong thiết kế, nhưng không hề mất đi sự sáng tạo nhỉ?
 





Giày 2010 Puma New Arrival Mix (cả nam và nữ).
 



Giày 2010 dành cho các bạn nữ năng động cá tính này.
 
Còn đây, bật mí cho các bạn mẫu giày năm tới, 2011, Puma sẽ tung ra thị trường. Các teen hãy cùng đón chờ nhé!
 
 
 
Các Clip quảng cáo sản phẩm của Puma.