Khách sạn tại Manchester cũng ăn theo đại chiến

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 07/04/2013

Không khí trước trận Derby Manchester đang nóng lên từng ngày, và mới đây, đến 1 khách sạn tại thành phố cũng nhuốm màu xanh, đỏ của 2 đội.

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa, trận Derby thành Manchester sẽ diễn ra. Dù cho tính chất của trận đấu không còn quan trọng như trận lượt đi hay ở mùa giải trước khi khoảng cách điểm số giữa MU và Man xanh hiện đã là quá lớn, nhưng không vì thế mà trận đấu này mất đi sự hấp dẫn. 

Khách sạn tại Manchester cũng ăn theo đại chiến 1

Sức nóng của nó đã lan tỏa khắp thành phố Manchester. Và mới đây, sự kiện này đã lan đến cả 1 khách sạn lớn nằm cách sân Old Trafford chừng 3 km. 

Khách sạn có tên Piccadilly's Premier Inn nằm trên phố Dale ở trung tâm thành phố Manchester sẽ có 1 chương trình chào đón đặc biệt với trận derby được cả nước Anh quan tâm này. Cụ thể, để đón tiếp những CĐV của cả 2 đội bóng, khách sạn này đã bố trí riêng từng tầng với những màu xanh, đỏ, màu sắc chủ đạo của 2 CLB. 

Khách sạn tại Manchester cũng ăn theo đại chiến 2
Màu truyền thống của 2 đội được bố trí ở những tầng khác nhau trong khách sạn

Ngoài ra, những căn phòng tại khách sạn dịp này cũng rất đặc biệt. Chúng được đánh số dựa trên những khoảnh khắc lịch sử của mỗi CLB. 

Khách sạn tại Manchester cũng ăn theo đại chiến 3
Căn phòng mang tên Aguero 93:20 gợi nhớ lại khoảnh khắc lên ngôi lịch sử của Man xanh mùa giải trước nhờ bàn thắng của Aguero phút 90+4

Khách sạn tại Manchester cũng ăn theo đại chiến 4
Trong khi đó, các CĐV MU có thể chọn cho mình căn phòng số 99. Đây là năm thành công nhất của MU với cú ăn 3 lịch sử.

Khách sạn tại Manchester cũng ăn theo đại chiến 5
Căn phòng được đánh dấu những tên tuổi đã cống hiến cho CLB trong quá khứ.

Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào đêm thứ 2 tuần sau. Đây sẽ không còn là trận đấu vì 3 điểm, mà nó mang nặng ý nghĩa về danh dự của 2 đại gia giải NHA ở thời điểm hiện tại.