Juventus 2-1 Dortmund: Lợi thế mong manh

, Theo Trí Thức Trẻ 06:04 25/02/2015

Chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 trên sân nhà Juventus Arena giúp Bà đầm già thành Turin có đôi chút lợi thế trước trận lượt về.

Juventus 2-1 Dortmund

Ghi bàn: Tevez 13', Morata 42' - Reus 18'

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo, Pogba; Vidal; Tevez, Morata.

Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer; Gundogan, Sahin; Mhkitaryan, Reus, Aubameyang; Immobile.

Diễn biến trận đấu.

Juventus và Dortmund được đánh giá là cặp đấu cân sức nhất vòng loại trực tiếp đầu tiên tại Champions League năm nay. Và quả thật những diễn biến trên sân Juventus Arena rạng sáng nay đã chứng minh điều này.

Với lợi thế sân nhà, đội chủ nhà Juventus tấn công chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ mất có 13 phút, Tevez đã điền tên mình lên bảng điện tử bằng pha đệm bóng khá dễ dàng trong vòng cấm. Mặc dù nhận bàn thua sớm nhưng các vị khách đến từ nước Đức vẫn bình tĩnh tổ chức những đợt tấn công và trong khoảng 10 phút sau đó, 1 sức ép đáng kể đã được tạo ra trước khung thành thủ môn Buffon.

Tevez mở tỷ số trong trận đấu này.

Đến phút 18, tỷ số đã được quân bình cho đội khách sau pha dứt điểm lạnh lùng của Marco Reus. Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đến phút 42,  Juventus một lần nữa vươn lên dẫn trước. Nhận đường căng ngang chính xác của Pogba, Alvaro Morata có mặt kịp thời trong vòng cấm đệm bóng tung lưới Dortmund.

Reus lập công san bằng tỷ số cho Dortmund.

Sang đến hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn được 2 đội liên tiếp tạo ra trước khung thành nhau nhưng không có đội nào ghi thêm được bàn thắng. Rõ ràng kết quả này chưa thật sự làm hài lòng cả 2 đội. Với Dortmund họ không muốn nhận kết quả thất bại trong khi phía Juventus cũng hiểu rằng tỷ số 2-1 là rất mong manh khi họ sẽ phải hành quân sang nước Đức ít tuần sau đây.

Juventus hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trên đất Đức.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày