Juan Mata bịt mắt vẫn sút phạt cực “đỉnh”

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 10:05 03/10/2015

Tiền vệ ngôi sao của Man Utd vừa tham gia một thử thách đá phạt kỳ lạ do trang YouTube tổ chức.


Juan Mata đang thể hiện một phong độ cực cao trong màu áo Man Utd khi tuyển thủ Tây Ban Nha đóng góp công lớn trong việc đưa Quỷ đỏ bay cao trên BXH Premier League. Trong một thử thách đá phạt trên kênh YouTube mới đây, tiền vệ số 8 lại khiến NHM Man Utd phải trầm trồ thán phục.

Anh1-4a4bc
Juan Mata nhận thử thách bị bịt mắt đá phạt.

Trong thử thách đá phạt này, Juan Mata sẽ phải thực hiện 4 cú đá phạt, có rào chắn vào khung thành trống với điều kiện bị bịt mắt bởi một tấm khăn màu đen. Đối với người bình thường, đây là điều tưởng chừng không thể nhưng với ngôi sao của Man United, thử thách này cũng không có gì là quá khó khăn.

Anh2-4a4bc
Một góc quay khác cho thấy động tác sút phạt cực chuẩn của tiền vệ TBN khi bị bịt mắt.

Số 8 của Quỷ đỏ bắt đầu thực hiện thử thách bằng cách đặt quả bóng ở vị trí cách khung thành khoảng 20m và anh phải dùng cảm giác của mình để xác định quả bóng và tính toán lực để đưa quả bóng vào lưới. Mặc dù đã bị bịt mắt cũng như có một hàng rào chắn nhưng Mata vẫn thực hiện thành công cả 4 quả đá phạt của mình.

Anh3-4a4bc
Tiền vệ số 8 của MU thực hiện thành công cả 4 quả đá phạt trong thử thách.

Nếu đoạn video này đến tay của HLV Louis van Gaal, có lẽ ông thầy người Hà Lan sẽ giao thêm cho Juan Mata trọng trách thực hiện các pha đá phạt của MU. Mới đây, Van Gaal vừa tin tưởng trao cho tiền vệ số 8 nhiệm vụ thực hiện các quả đá 11m từ tay của đội trưởng Wayne Rooney.

Anh4-4a4bc
Mata đang là người nhận thực hiện các quả đá 11m của MU.

Cuối tuần này, Man United sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Arsenal ở vòng 8 Premier League và nhiều khả năng, tiền vệ người TBN sẽ lại có mặt trong đội hình chính. Các CĐV của Quỷ đỏ đang rất hy vọng Mata tiếp tục thi đấu thăng hoa để giúp CLB thành Manchester xây chắc ngôi đầu trên BXH.

Anh5-4a4bc
CĐV của Quỷ đỏ hy vọng Mata tiếp tục tỏa sáng trong trận cầu với Arsenal.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày