James Rodriguez có thể gia nhập đội hình "trai đẹp" của Man Utd

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:03 11/02/2016

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đang cân nhắc bán James Rodriguez và điểm đến của ngôi sao Colombia có thể là sân Old Trafford.

Kể từ đầu mùa giải, James Rodriguez mới chơi tổng cộng 16 trận cho Real Madrid (14 ở La Liga), ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. Con số quá khiêm tốn với một chân sút từng là đồng Vua phá lưới World Cup 2014.

James Rodriguez không được trọng dụng từ thời HLV Rafa Benitez và ngay cả khi Zidane lên thay, tình hình cũng không được cải thiện với ngôi sao 24 tuổi người Colombia. Thậm chí, có tin James Rodriguez còn bất mãn với Zizou.

James Rodriguez có thể gia nhập đội hình trai đẹp của Man Utd - Ảnh 1.

Ngoài yếu tố chuyên môn, yêu cầu tăng lương cũng là một lý do khác khiến Chủ tịch Florentino Perez đang nghiêm túc cân nhắc bán James Rodriguez.

Tuyển thủ Colombia đang nhận khoảng 4,5 đến 6 triệu euro, bằng với những Pepe, Varane, Marcelo, Modric, Kroos (từ 4,5 tới 6 triệu euro/năm) nhưng anh muốn bỏ túi ít nhất 10 triệu euro/năm, ngang với những Sergio Ramos, Gareth Bale.

James Rodriguez gia nhập Real Madrid năm 2014 với giá khoảng 80 triệu euro với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020. Theo Transfermark, phí chuyển nhượng của James Rodriguez vẫn khoảng 80 triệu euro và Man Utd là đội có nhiều khả năng mua ngôi sao 24 tuổi này nhất.

James Rodriguez có thể gia nhập đội hình trai đẹp của Man Utd - Ảnh 2.

Cách đây ít giờ, tờ Mirror của Anh còn tiết lộ thông tin phía Man Utd đã tiến hành đàm phán với người đại diện của James Rodriguez và thương vụ chuyển nhượng này có thể sẽ hoàn tất vào Hè 2016.

Nếu James Rodriguez ký hợp đồng với James Rodriguez, sân Old Trafford sẽ lại chào đón thêm một "mỹ nam" của làng bóng đá sau khi đội hình hiện tại đã có khá nhiều trai đẹp như De Gea, Matteo Darmian, Luke Shaw, Herrera, Nick Powell hay Daley Blind.

James Rodriguez có thể gia nhập đội hình trai đẹp của Man Utd - Ảnh 3.

    • -
    SVĐ

    Trọng tài

  • Ghi bàn

    • Thẻ phạt

    • Thay người