Irina Shayk diện đồ "mát mẻ" đi xem bóng rổ cùng Ronaldo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:15 21/03/2014

Dự khán trận đấu bóng rổ giữa CSKA Moscow và Real Madrid trong khi người đẹp xứ Bạch Dương ủng hộ đội bóng quê hương thì <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> lại chọn Real Madrid để cổ vũ.<br/>

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi, ngày hôm qua Cristiano Ronaldo và bạn gái Irina Shayk đã cùng nhau đi xem 1 trận đấu bóng rổ thuộc giải vô địch châu Âu giữa CSKA Moscow và Real Madrid. Tuy nhiên trận đấu này khiến CR7 và bạn gái anh phải buộc phải “đối đầu nhau” bởi tất nhiên ngôi sao của Real Madrid sẽ ủng hộ đội bóng rổ địa phương trong khi Irina lại dành trọn tình cảm cho CSKA Moscow, CLB đến từ quê nhà của cô.

Irina và Ronaldo thảnh thơi đi xem bóng rổ. Bạn gái CR7 mặc áo trễ cổ để lộ khuôn ngực

Ronaldo cười tươi cổ vũ cho Real Madrid trong khi bạn gái lại chọn CLB CSKA Moscow.



Nét mặt khá đăm chiêu của cả 2 khi theo dõi trận đấu.

Đi cùng với Ronaldo Irina ngày hôm qua còn có vợ chồng Pepe và thủ thành Diego Lopez, những người đồng đội của anh tại Real. Trận đấu sau cùng đã kết thúc với phần thắng dành cho Real Madrid và đó là lý do Irina có vẻ không vui vẻ như mọi khi.

Vợ chồng Pepe cũng đi cùng Ronaldo.


Cả 4 người ngồi hàng ghế đầu để cổ vũ trận đấu.


Cuối tuần này Ronaldo, Pepe và các đồng đội trong màu áo Real sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trong trận cầu siêu kinh điển lượt về La Liga. Nếu như giành kết quả khả quan, đội bóng Hoàng gia gần như sẽ đặt 1 tay vào chức vô địch mùa giải năm nay.