Ibrahimovic được ví với Subasa và “mặt nạ” Zorro

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:01 26/10/2013

Với những màn trình diễn không tưởng thời gian qua, Zlatan Ibrahimovic đã được báo chí ca ngợi như là những người hùng trong "truyền thuyết".

Vẫn biết Ibrahimovic là 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới những năm vừa qua tuy nhiên thời gian gần đây, sát thủ người Thụy Điển mới thực sự làm giới hâm mộ “kinh ngạc” về màn trình diễn của mình.

Ibrahimovic được ví với Subasa và “mặt nạ” Zorro 1
Ibrahimovic đang có phong độ cực kỳ ấn tượng.

Cụ thể trong 5 trận đấu gần đây nhất trong màu áo của cả PSG lẫn đội tuyển Thụy Điển, Ibra đã ghi được tới 10 bàn thắng, 1 hiệu suất đáng nể. Đỉnh điểm nhất chính là cú poker (ghi 4 bàn trong 1 trận) vào lưới đội chủ nhà Anderlecht tại vòng bảng Champions League giữa tuần qua.

Không chỉ ghi nhiều bàn, rất nhiều pha lập công của chân sút 32 tuổi đều khiến cả đồng đội anh lẫn các cầu thủ đối phương đều bàng hoàng và bất ngờ. Nổi bật nhất trong cú poker của anh ít ngày trước chính là pha lập công thứ 3 từ cú sút “phi đạn” bên ngoài vòng cấm đưa bóng găm thẳng vào góc cao trong sự bất lực của thủ thành đội chủ nhà.

Bàn thắng thứ 3 của Ibrahimovic vào lưới Anderlecht được ví với cú sút phi đạn của nhân vật hoạt hình Tsubasa.

Sau bàn thắng kinh hoàng đó của Ibra, ngày hôm sau hàng loạt những lời ngợi khen từ báo chí đã dành cho tiền đạo này. Thậm chí anh còn được ví với Tsubasa, 1 nhân vật trong bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản, người được mệnh danh là Vua bóng đá. Chưa dừng lại ở đó, tờ L'Equipe của Pháp còn so sánh Ibrahimovic với người anh hùng Zorro trong bộ truyện tranh "Mặt nạ Zorro" để ca ngợi sự vĩ đại của tiền đạo này. 

Ibrahimovic được ví với Subasa và “mặt nạ” Zorro 2
Ibrahimovic xuất hiện trên trang bìa tạp chí L'Equipe với 1 chữ "Z" đặc trưng của người anh hùng truyện tranh Zorro.

Chưa biết thời gian sắp tới Ibrahimovic sẽ còn được báo chí ví với người hùng nào khác trong truyện tranh nữa nếu như anh vẫn cứ tiếp tục thể hiện 1 phong độ hủy diệt như hiện nay?

Ibrahimovic được ví với Subasa và “mặt nạ” Zorro 3
Ibrahimovic sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.