Ibrahimovic cởi đồ khoe body “siêu ngầu” trong clip quảng cáo

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 08:00 28/01/2014

Một Ibrahimovic đầy mạnh mẽ đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo siêu xe mới nhất của hàng Volvo, Thụy Điển.

Ibahimovic là chân sút nổi tiếng nhất của bóng đá Thụy Điển, chính vì vậy đã rất nhiều lần hình ảnh của anh được các thương hiệu nổi tiếng của đất nước này khai thác. Mới đây, anh tiếp tục trở thành nhân vật chính trong quảng cáo siêu xe mới của hãng Volvo. 

Trong đoạn phim ngắn này, siêu tiền đạo của PSG xuất hiện với hình ảnh cực ngầu và đầy nam tính. Những hình xăm ấn tượng của tiền đạo người Thụy Điển cũng được dịp xuất hiện trước giới mộ điệu.

Ibrahimovic cởi đồ khoe body “siêu ngầu” trong clip quảng cáo 1
Ibrahimovic góp mặt trong quảng cáo xe hơi mới nhất của hãng Volvo.

Ibrahimovic cởi đồ khoe body “siêu ngầu” trong clip quảng cáo 2
Body siêu ngầu của anh được dịp phơi bày trước khán giả.

Ngoài Ibra, bà xã Helena Seger cùng 2 đứa con Maximilian Vincent của anh cũng tham gia vào chiến dịch mang tên "Sản xuất ở Thụy Điển" do Volvo tổ chức.

Ibrahimovic cởi đồ khoe body “siêu ngầu” trong clip quảng cáo 3
Bà xã của Ibra, Helena Seger cũng xuất hiện trong đoạn quảng cáo.

Với chiến dịch quảng cáo này, ngoài việc “lăng xê” cho dòng xe hơi nổi tiếng, các nhà làm phim cũng muốn nhờ Ibra nâng tầm đất nước Thụy Điển lên. Xuyên suốt 2 phút của đoạn quảng cáo, hàng loạt những từ ngữ mô tả về sự hùng vĩ của đất nước thuộc bán đảo Scandinavia được nhắc lại khiến người xem như đang lạc vào một nơi thế giới hoàn toàn khác.

Ibrahimovic cởi đồ khoe body “siêu ngầu” trong clip quảng cáo 4

"Thụy Điển là ngôi nhà của chúng tôi. Núi rừng bao la, đất đai rộng lớn, nắng, mưa, bóng tối, tuyết và băng giá ở nơi đây đã truyền cảm hứng và thách thức để chúng tôi phát triển sản phẩm của mình. Sự hoang dã của Thụy Điển là di sản của chúng tôi, chỉ có ở đây chúng tôi mới tìm được sức mạnh. Giống như Ibrahimovic nổi tiếng, Volvo cũng là niềm tự hào của Thụy Điển".

Clip quảng cáo hoành tráng của Ibrahimovic.