Huyền thoại Ronaldo "béo" khoe dáng chuẩn kinh ngạc sau quá trình giảm cân

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 00:08 12/03/2014

Trong chuyến đi chơi gần đây, các phóng viên đã chộp được những hình ảnh mới nhất về cựu tiền đạo Ronaldo của Brazil.

Cựu tiền đạo nổi tiếng thế giới Ronaldo (hay còn gọi là Rô béo) mới đây đã bị cánh phóng viên săn ảnh phát hiện đang vui chơi trong hộp đêm Boujis ở Kensinton, London hôm chủ nhật vừa qua. Ronaldo ăn vận khá giản dị chỉ với áo khoác mỏng, áo sơ mi và quần kaki. Tuy nhiên, cách ăn chơi của anh thì vẫn thể hiện đẳng cấp của 1 ngôi sao. Ronaldo và các chiến hữu của mình vui chơi thỏa thích tại Boujis tới tận 3 giờ 30 sáng, anh "bao" hết đám bạn của mình với hóa đơn lên tới 4.000 bảng (~ 132 triệu đồng).

Huyền thoại Ronaldo "béo" khoe dáng chuẩn kinh ngạc sau quá trình giảm cân 1
Ronaldo bảnh bao trong trang phục giản dị.

Đáng chú ý nhất có lẽ không phải là việc tiệc tùng tiêu tốn tiền của, mà là Ronaldo đã giảm đi được tương đối trọng lượng cơ thể của mình, trông anh thon gọn đi nhiều và ra dáng 1 quý ông thực thụ. Có được thành tích đáng khích lệ trên là cả 1 quá trình gian khổ với Ronaldo. Anh đã phải tham gia 1 show truyền hình nổi tiếng có nội dung giảm béo ở quê nhà Brazil. Ngoài ra, anh cũng rất chăm chỉ, khi đều đặn luyện tập Gym để giảm đi khối lượng mỡ thừa trên người.

Huyền thoại Ronaldo "béo" khoe dáng chuẩn kinh ngạc sau quá trình giảm cân 2
Trải qua thời gian khổ luyện Ro béo đã phần nào giảm được số cân thừa.

Và cũng như bao lần vượt qua các hàng phòng ngự trên thế giới, lần này Ronaldo đã tiếp tục vượt qua được nỗi khổ "thừa cân" của mình để lấy lại dáng vóc "chuẩn".

Huyền thoại 3 lần giành QBV FIFA cũng như đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại các VCK World Cup (15 bàn) đang rất hào hứng với giải đấu lớn sắp tổ chức tại Brazil vào hè này, anh cho biết: "Không còn nhiều thời gian nữa, World Cup sắp tới rồi. Tất cả các cầu thủ giỏi nhất trên Thế giới như Ronaldo, Messi, Hazard và đặc biệt là Neymar sẽ đến và trình diễn tài năng của mình tại đây. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để được theo dõi giải đấu này".

 Huyền thoại Ronaldo "béo" khoe dáng chuẩn kinh ngạc sau quá trình giảm cân 3
Ronaldo đang rất mong ngóng được chứng kiến các đàn em thi đấu tại ngày hội bóng đá trên quê hương.