Huyền thoại MU thách thức Rooney

Ku Tuấn & Minh CC, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 30/11/2012

Sir Bobby Charlton vừa lên tiếng thách thức "số 10" xô đổ kỉ lục của ông trong quá khứ...

Sir Bobby Charlton thách thức Rooney

Wayne Rooney đang có chuỗi trận tịt ngòi từ đầu mùa, nhận thấy điều đó, huyền thoại Bobby Charlton đã không thể ngồi yên và ông đã lên tiếng thách thức Wayne phá kỷ lục của ông 40 năm về trước.

Huyền thoại MU thách thức Rooney 1

Bobby Charlton đang nắm giữ kỷ lục 49 bàn thắng cho ĐTQG và ông cho biết sẽ đích thân gọi điện trực tiếp chúc mừng nếu tiền đạo 27 tuổi phá vỡ được kỷ lục đó. “Cậu ấy hoàn toàn có thể phá vỡ được kỷ lục của tôi và tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó bởi tôi rất quý cậu ấy” huyền thoại 75 tuổi đã nói. “Gã Shrek” mới chỉ có được 2 bàn thắng kể từ đầu mùa, một thành tích thật không giống với số 10 của MU ở những mùa giải trước. Lời thách thức này có thể là động lực để Rooney tìm lại cảm giác ghi bàn của mình.

Sir Alex muốn có Ozil

Mùa hè 2010, Sir Alex đã theo rất sát Oezil để được mang anh về phục vụ cho “Quỷ đỏ”, thế nhưng Real Madrid mới là điểm đến của chàng tiền vệ người Đức. Gần đây tiền vệ sáng giá người Đức lại đang mất dần vị trí nhạc trưởng ở Real và Alex Ferguson tỏ ra đang rất muốn nối lại thương vụ này.

Huyền thoại MU thách thức Rooney 2

Mesut Oezil không còn được Jose Mourinho coi là sự lựa chọn số 1 ở tuyến giữa nữa, hơn nữa, anh phải cạnh tranh với tân binh đắt giá Luka Modric. Và dường như anh càng ngày càng thấy “buồn” giống người đồng đội Ronaldo. Cách đây 2 năm, Real chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ này nhưng nếu giờ đây, MU muốn đàm phán họ sẽ phải bỏ ra ít nhất là gấp đôi con số đó. 

Tương lai của Joleon Lescott bị đặt dấu hỏi

Lescott đến City từ Everton với cái giá 24 triệu bảng hồi năm 2009 và từ đó anh luôn là một trong những chốt chặn tốt nhất nơi hàng thủ của đội bóng này. Thế nhưng mùa giải này, Lescott lại đang đứng trước nguy cơ sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi anh đã 5 tuần rưỡi không ra sân trong đội hình chính thức.

Huyền thoại MU thách thức Rooney 3

Chủ nhật trước, trong trận gặp Chelsea, hậu vệ người Anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của nửa xanh thành Manchester. Lescott nói rằng tuần tới anh cần một cuộc nói chuyện với Mancini để biết được chỗ đứng của mình đối với ông thầy người Ý. Tương lai lâu dài của anh tại Etihad đang mờ mịt, cho dù vậy, ở cấp độ ĐTQG, Lescott vẫn có được sự tin tưởng của Roy Hodgson.

Các CĐV Real Madrid vẫn ủng hộ Mourinho

Real Madrid đang có chuỗi thành tích tồi tệ tại La Liga khi xếp sau đại kình địch Barcelona tới 11 điểm và chỉ xếp thứ 3, còn sau cả Atletico .Tất nhiên, Jose Mourinho, người chịu trách nhiềm chính, cũng vì đó mà đang bị chỉ trích rất nhiều khi trong trận đấu với Royal Alcoyano vừa rồi ông đã bị các CĐV la ó. Tuy nhiên, ngay sau đó GĐ Emilio Butragueno đã lên tiếng rằng các Madridista vẫn ủng hộ vị HLV này hết mình và tiếng la ó chỉ là của một bộ phận nhỏ CĐV mà thôi.

Huyền thoại MU thách thức Rooney 4

Các CĐV của Real Madrid vẫn còn ủng hộ Mourinho và CLB và ban lãnh đạo hoàn toàn đứng phía sau để ủng hộ HLV”, huyền thoại sân Santiago Bernabeu chia sẻ. Cuối tuần này, nhà đương kim vô địch La Liga có thể sẽ biết được số phận của mình trong trận derby Madrid gặp Atletico. 

Beckham để ngỏ khả năng trở lại giải Ngoại hạng

Từ khi Beckham tuyên bố sẽ rời LA Galaxy vào tháng tới, tương lai của anh chưa bao giờ là đề tài hết hot. Mới đây, Beckham đã nói rằng anh muốn dành nhiều thời gian cho quê hương và các con của anh muốn gần họ hàng cũng như nhiều thời gian hơn ở nước Anh.  David cũng chia sẻ rằng “Tôi đã từng nghĩ không thể khoác áo một CLB nào khác ở Anh ngoài Manchester United. Tuy nhiên, không thể biết trước được điều gì, tôi vẫn có lựa chọn cho riêng mình.”

Huyền thoại MU thách thức Rooney 5

Còn ở nước Anh, Westham và QPR được cho là đang “ngóng” Beckham từng ngày kể từ sau lời tuyên bố. Có thể anh không còn có phong độ như xưa nhưng sức mạnh hình ảnh của Becks thì vô cùng to lớn. Cựu cầu thủ MU cũng tiết lộ rằng anh vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ tốt với RedknappAncelotti

Platini tin tưởng Messi sẽ đoạt bóng Vàng

Chủ tịch Fifa cho biết ông tin rằng tiền đạo của Barcelona sẽ chả khó khăn gì khi hướng đến danh hiệu Quả bóng vàng Fifa lần thứ 4 cho riêng mình. “Cậu ấy mới 25 tuổi và có rất nhiều cơ hội. Kỷ lục nằm đó để anh ấy đến phá. Nếu Messi đoạt giải, đơn giản là bởi cậu ấy xứng đáng với điều đó” Platini phát biểu.

Huyền thoại MU thách thức Rooney 6

Messi đã đoạt QBV Fifa 3 năm liên tiếp vào 2009, 2010 và 2011 và nếu năm 2012 này, tiền đạo Argentina tiếp tục đoạt giải thưởng này, anh sẽ là người đầu tiên làm được điều đó. Trước Messi, đã có 3 bậc tiền bối đã “lập hat-trick” như vậy là Johan Cruyff (1971, 1972, 1973), Michel Platini (1983, 1984, 1985), Marco van Basten (1988, 1989, 1992). Fifa cũng vừa mới công bố danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng và cũng đều là những cái tên được dự báo trước: Lionel Messi, Andres IniestaCris Ronaldo. 

Juventus muốn tống khứ Bendtner

Tiền đạo Nicklas Bendtner đã đến Juventus với bản hợp đồng cho mượn và bây giờ với việc không gây được ấn tượng nơi đất Ý, BLĐ Juventus đang rất muốn trả anh về với Arsenal.

Huyền thoại MU thách thức Rooney 7

Tiền đạo Arsenal năm nay 24 tuổi, anh từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng sau đó Bendtner đã làm mọi người rất thất vọng khi anh không thể hiện được mình. Tại thành Turin, anh đã đá 6 trận ở các mặt trận nhưng chưa ghi được bàn nào.

Villas Boas thừa nhận không giữ chân được Bale

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha của Tottenham vừa lên tiếng thừa nhận rằng sẽ rất khó để giữ chân tiền vệ Gareth Bale trước sức hút của các đại gia như Real Madrid hay Barcelona. Bản thân tiền vệ người xứ Wales này cũng đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được tới chơi cho Real Madrid sau những lời gợi ý của người đồng đội cũ Luka Modric.

                                                 Huyền thoại MU thách thức Rooney 8

Bale hiện đang chơi rất nổi bật trong màu áo Tottenham và chính anh cũng vừa đóng góp công sức vào chiến thắng của "Gà Trống" trước Liverpool với một đường chuyền thành bàn và một bàn thắng từ pha đá phạt đẹp mắt. Giá trị chuyển nhượng của Bale hiện tại rơi vào khoảng 30 triệu bảng (990 tỷ đồng) và đó sẽ là một thách thức không nhỏ cho Real Madrid khi muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.