Huyền thoại Liverpool “cập bến” đội bóng do Calisto dẫn dắt

Feu Luck, Theo 16:00 12/07/2011

Đội bóng Thái Lan Muang Thong United vừa tổ chức lễ ra mắt hoành tráng cho Robbie Fowler.

Hôm thứ 5 tuần trước, Robbie Fowler, danh thủ một thời từng tung hoành trong màu áo Liverpool đã có một quyết định gây sốc khi chấp nhận chuyển sang Giải bóng đá vô địch quốc gia Thái Lan (Thai Premier League) để đầu quân cho CLB Muang Thong United theo bản hợp đồng có thời hạn một năm, với mức lương không được tiết lộ. CLB này hiện đang được được dẫn dắt bởi “phù thủy” Calisto, cựu HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam.
 
Fowler quyết định chuyển tới Thái Lan thi đấu
 
“Fowler sẽ thi đấu cho CLB Muang Thong United ở vị trí tiền đạo”, chủ tịch của Muang Thong United, ông Ronnarit Suewaja cho biết. “Tôi tin rằng sự có mặt của Fowler sẽ giúp cải thiện thành tích của đội bóng, cũng như chất lượng của Giải Thai Premier League”.
 
Cựu tiền đạo của Liverpool trong ngày kí hợp đồng với CLB mới
 
Đúng theo dự kiến, Fowler đã có màn ra mắt đội bóng mới cực kỳ “hoành tráng” tại “thánh địa” Yamaha, sân nhà của Muang Thong United hôm thứ 6 tuần trước. Đã có rất đông các CĐV của Muang Thong United, cùng với băng rôn, biểu ngữ tới sân Yamaha để chào đón ngôi sao 36 tuổi người Anh.
 
CĐV Thái Lan bày tỏ sự ngưỡng mộ với Fowler
 
Trước đó, huyền thoại của sân Anfield còn được diện kiến cả thủ tướng Thái Lan, bà Yingluck Shinawatra tại đại bản doanh của đội bóng mới ở quận  Nonthaburi, Bangkok.
 
Thủ tướng Thái Lan cũng có mặt trong lễ ra mắt Fowler