Huy Hoàng: "Tôi lái xe gây tai nạn do say rượu"

VTC, Theo 23:54 08/09/2012

Ngày 8/9, cầu thủ Huy Hoàng khẳng định, do say rượu nên gây tai nạn giao thông tại thành phố Thành Hóa. Tuy nhiên, một cảnh sát giao thông lại cho rằng "Hoàng có biểu hiện lắc lư rất lạ, nhưng không có mùi rượu".

Ngày 8/9, cựu tuyển thủ Huy Hoàng đã đến Công an thành phố Thanh Hóa để làm việc. Tại đây, Hoàng khẳng định vì bị say rượu nên không biết đã xảy ra va chạm với người phụ nữ và tiếp tục phóng đi. Đến khi bị người dân chặn lại rồi cảnh sát đưa về trụ sở, Hoàng mới tỉnh rượu và biết mình gây ra tai nạn.

huy-hoang-toi-lai-xe-gay-tai-nan-do-say-ruou

Người phụ nữ bị va quệt với xe của Huy Hoàng chỉ bị thương rất nhẹ, đã bình phục nên cảnh sát đã để Huy Hoàng cùng nạn nhân tự hòa giải. Chiếc xe CRV mang biển số Nghệ An gây tai nạn đang bị công an thành phố Thanh Hóa tạm giữ, chờ xử lý hành chính.

Trước đó, Công an thành phố Thanh Hóa cũng đã khám xét chiếc xe nhưng không thấy có dấu hiệu gì bất thường. Trên xe chỉ có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Huy Hoàng (31 tuổi) quê ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cùng đôi giầy, bộ quần áo, thẻ ATM và một số tư trang khác.

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá SLNA cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, đoàn công tác gồm 3 cán bộ của công ty đã ra Thanh Hóa để xác minh sự việc. Theo ông Thanh, đoàn đã làm việc với người bị nạn và công an thành phố Thanh Hóa. Chiều 8/9, Huy Hoàng cùng đoàn công tác trở về Nghệ An.

huy-hoang-toi-lai-xe-gay-tai-nan-do-say-ruou

"Đây đang là thời gian tạm nghỉ của câu lạc bộ nhưng chúng tôi sẽ xem xét việc kỉ luật Huy Hoàng sau khi có kết luận chính thức từ công an thành phố Thanh Hóa", ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Trước đó, chiều 7/9, sau khi gây tai nạn giao thông, Huy Hoàng đã bị người dân chăn bắt tại phố Bà Triệu (TP Thanh Hóa). Mặc dù cảnh sát cũng có mặt, yêu cầu tài xế tắt máy, xuống xe để làm việc nhưng Hoàng cứ nằm trên ghế, mắt nhắm nghiền, uốn éo lắc lư, miệng nhá nhá.

Thiếu tá Nguyễn Ngọc Anh, cán bộ Đội sảnh sát giao thông Công an thành phố Thanh Hoá được giao nhiệm vụ lái chiếc xe về tối 7/9, kể lại: "Anh ta không có mùi rượu, nhưng có những biểu hiện lắc lư rất lạ".