Hủy diệt Cruz Azul, Real Madrid giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:14 17/12/2014

Với phong độ và đẳng cấp vượt trội, Real Madrid dễ dàng nghiền nát đội bóng chiếu dưới Cruz Azul với tỷ số 4-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2014.

Cruz Azul 0-4 Real Madrid

Ghi bàn: Ramos 15’, Benzema 36’, Bale 50’, Isco 72’

Đội hình ra sân:

Cruz Azul:  Corona, Pinto, Rodriguez, Dominguez, Torrado, Pavone (Barrera 65), Gimenez (Fabian 65), Rojas (Valadez 76), Flores, Bernardello, Formica

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos (Varane 65), Marcelo, Kroos (Khedira 73), Isco (Jese 76), Illarramendi, Ronaldo, Bale, Benzema

Ngay khi đặt chân tới Marrakech, các cầu thủ Real Madrid đã nhận được sự tiếp đón cuồng nhiệt của NHM Ma-rốc. Trong trận ra quân gặp Cruz Azul, thầy trò HLV Ancelotti đã không làm khán giả của quốc gia ở phía Tây Bắc châu Phi phải thất vọng.

Khát khao chinh phục danh hiệu FIFA Club World Cup, HLV Ancelotti đã tung ra sân đội hình với đầy đủ những siêu sao như Ronaldo, Bale, Kroos, Benzema… Dĩ nhiên, giải thiên hà lung linh ấy dễ dàng tỏa sáng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Cruz Azul.

Với thế trận áp đảo, Real Madrid chỉ mất đúng 15 phút để có bàn mở tỷ số. Từ quả đá phạt của Toni Kroos, thủ thành Corona băng ra thiếu chính xác tạo cơ hội cho Sergio Ramos bật cao đánh đầu khai thông thế bế tắc cho Los Blancos.

Hủy diệt Cruz Azul, Real Madrid giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup 1
Ramos bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu

Phút 36, tỷ số đã là 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và người ghi bàn là Benzema. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Carvajal, hậu vệ đã đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Cruz Azul trước khi kiến tạo cho tiền đạo người Pháp.

Hủy diệt Cruz Azul, Real Madrid giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup 2
Benzema nhân đôi cách biệt cho Real Madrid

Hy vọng lóe lên với đội bóng Mexico khi tiền đạo Formica bị Ramos kéo ngã trong vòng cấm khiến Real Madrid phải nhận phạt đền. Nhưng trên chấm 11m, đội trưởng Torrado lại không thể đánh bại được thủ môn Iker Casillas, bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt cho Cruz Azul.

Trong hiệp đấu còn lại, Real Madrid có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Bale (50’) và Isco (72’). 90 phút tại Marrakech, Ronaldo đã không một lần nổ súng. Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được an ủi phần nào khi kiến tạo cả 2 đường chuyền cho Bale và Isco lập công.

Hủy diệt Cruz Azul, Real Madrid giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup 3
Ronaldo thất vọng vì không thể ghi bàn dù đã có 2 đường kiến tạo cho Bale và Isco

Với chiến thắng này, Real Madrid đã giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2014 và đối thủ của nhà ĐKVĐ UEFA Champions League ở trận đấu cuối cùng sẽ là đội thắng trong cặp bán kết giữa Auckland City và San Lorenzo.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày