Hull City 1-3 Arsenal: Màn trình diễn siêu đẳng

, Theo Trí Thức Trẻ 08:59 05/05/2015

Những pha phối hợp đẹp mắt của Arsenal trong suốt trận đấu khiến các khán giả phải ngả mũ thán phục.

Hull 1-3 Arsenal

Ghi bàn: Quinn (56') - Sanchez (28' - 45'+1), Ramsey (33')

Đội hình xuất phát:

Hull: 22 Steve Harper 5 James Chester 15 Paul McShane 21 Michael Dawson 8 Tom Huddlestone 11 Robert Brady 14 Jake Livermore 27 Ahmed Al-Muhammadi 29 Stephen Quinn 24 Sone Aluko 28 Dame N'Doye.

Arsenal: 13 David Ospina 4 Per Mertesacker 6 Laurent Koscielny 18 Nacho Monreal 39 Hector Bellerin 11 Mesut Ozil 16 Aaron Ramsey 19 Santi Cazorla 34 Francis Coquelin 17 Alexis Sanchez 12 Olivier Giroud.

Diễn biến trận đấu.

Ở trận đấu bù giải Ngoại hạng Anh, dù phải làm khách trên sân nhà của Hull City nhưng Arsenal vẫn thể hiện rõ ưu thế. Ngay từ những phút đầu trận, Pháo thủ đã khiến khung thành của đội chủ nhà liên tục bị đe dọa. Đến phút thứ 28, tỷ số cuối cùng cũng đã được mở cho Arsenal sau 1 pha đá phạt hàng rào có phần may mắn của Alexis Sanchez.

Sanchez thi đấu chói sáng trong trận này.

Tiếp đà hưng phấn, Arsenal tràn lên tấn công như vũ bão. Những đường ban bật của đội khách khiến hàng thủ của Hull thật sự lúng túng. Phút 33, đón đường chuyền dài chính xác của Santi Cazorla, Aaron Ramsey khống chế khéo léo trước khi đánh bại thủ thành Harper nhân đôi cách biệt. Trước khi hiệp 1 kết thúc, tỷ số còn được nâng lên 3-0 cho Arsenal và người lập công lại là Sanchez. Pha chọc khe siêu đẳng của Ramsey đã đưa Sanchez vào tình huống không thể thuận lợi hơn.

Aaron Ramsey có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo đẳng cấp trong trận đấu này.

Sang đến hiệp 2, Arsenal chủ động chơi chậm hơn sau khi đã dẫn 3 bàn. Chính vì điều này, các cầu thủ chủ nhà đã phần nào tổ chức được những đợt tấn công. Phút 56, Stephen Quinn nhen nhóm hy vọng với cú đánh đầu chính xác tung lưới thủ thành Ospina. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Hull City có thể làm được trong trận đấu này. Không có thêm bàn thắng nào được ghi và tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Arsenal. Chiến thắng này giúp đội bóng của Arsene Wenger cân bằng điểm số với Man xanh nhưng thi đấu kém hơn 1 trận.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày