"Hot girl" Tú Linh như muốn khóc khi Man Utd liên tiếp nhận bàn thua

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:19 05/10/2015

Fan nữ xinh đẹp của Quỷ đỏ không thể tin đội bóng mình yêu thích lại nhận tới 3 bàn thua chỉ trong hiệp một trận cầu với Arsenal.

mu4-6ed6d
Vài giờ trước trận đại chiến giữa Arsenal và M.U tối nay, Tú Linh xuất hiện trong chương trình “Sôi động cùng âm nhạc - Cuồng nhiệt cùng thể thao” tại Hội trường C2 Đại học Bách Khoa.

l1-03401
Với bộ váy trắng rất trẻ trung, khuôn mặt xinh xắn và nụ cười rất tươi, Tú Linh ngay lập tức khuấy động không khí tại hội trường C2 Đại học Bách Khoa.

mu1-5c81f
"Hot girl" Tú Linh chụp ảnh cùng các vị khách mời của chương trình. Tú Linh cùng với ca sĩ Duy Khoa làm MC của chương trình.

09-18310
Chương trình còn có sự tham dự của những tuyển thủ Thành Lương, cựu tuyển thủ Thạch Bảo khanh, cùng những khách mời như NSUT Trần Nhượng, chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn hay BLV Quang Tùng.

31-18310
Quán quân Vua đầu bếp Việt 2014 - Hoàng Minh Nhật tạo dáng bên cạnh một khách mời.

IMG_3393(2)_resize-d1cc4
Ngoài Tú Linh, chương trình còn có sự xuất hiện của Nhật Lệ. Cô gái là fan cuồng của Arsenal này từng gây ấn tượng với hình ảnh rơi nước mắt vì thất bại của U19 Việt Nam.

1-a299f
Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Man Utd vẫn được đánh giá có cơ hội giành chiến thắng cao hơn Arsenal. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Pháo thủ đã ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong vòng 1 phút do công của Sanchez (phút thứ 6) và Ozil (phút thứ 7). Đến phút 20, Sanchez tiếp tục lập công giúp Arsenal nâng tỷ số lên 3-0.

3-a299f
Nhận liên tiếp 3 bàn thua chỉ trong vòng 20 phút khiến "Hot girl" Tú Linh và các fan hâm mộ Man Utd choáng váng. Họ không thể tin đội bóng yêu quý lại sụp đổ dễ dàng đến vậy trên sân Emirates.

2-a299f
Khuôn mặt "Hot girl" Tú Linh buồn bã và gần như muốn khóc khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội nhà trước Arsenal. Tú Linh vốn là một fan ruột của Man Utd, nhưng cô cho biết kết quả trận đấu này không quan trọng bằng một tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau giữa CĐV hai đội.

Ảnh: Thế Dương