Hot girl Trung Quốc đem ngực khủng cổ vũ đội nhà

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 19/12/2013

Trước trận đấu tại FIFA Club World Cup giữa Quảng Châu Evergrande và Bayern Munich, 1 CĐV xinh đẹp của đội bóng Trung Quốc đã có màn cổ vũ hết sức sexy.

Quảng Châu Evergrande là đội bóng nổi tiếng với dàn CĐV xinh đẹp, bốc lửa. Điều này 1 lần nữa lại được thể hiện ở màn khoe ngực cổ vũ đội nhà trước trận Bán kết Cúp thế giới các CLB sẽ diễn ra với CLB Bayern Munich. Cụ thể, trước giờ bóng lăn, 1 cô gái xinh đẹp với trang phục đội bóng yêu quý của mình đã tung những tấm hình rất nóng bỏng lên mạng xã hội nhằm truyền lửa cho các cầu thủ.

Hot girl Trung Quốc đem ngực khủng cổ vũ đội nhà 1
CĐV nữ xinh đẹp của Quảng Châu Evergrande.

Hot girl Trung Quốc đem ngực khủng cổ vũ đội nhà 2
Trong trang phục của đội nhà, cô gái trẻ đăng tải những tấm hình nhí nhảnh lên mạng xã hội.

CĐV xinh đẹp này gây chú ý bởi vòng 1 cực khủng của mình. Cô chia sẻ thông điệp trên trang cá nhân: “Đối mặt với người khổng lồ, bất chấp kết quả như thế nào chỉ cần thi đấu hết mình là được”

Hot girl Trung Quốc đem ngực khủng cổ vũ đội nhà 3
Bộ ngực cực khủng chính là thứ khiến khán giả chú ý nhất ở cô gái.

Hot girl Trung Quốc đem ngực khủng cổ vũ đội nhà 4

Quả thật, cô gái trẻ này đã sớm biết tương quan sức mạnh giữa 2 đội. Bằng chứng là Quảng Châu Evergrande dù đã rất cố gắng nhưng vẫn chấp nhận kết quả thua 0-3 trước đại diện hùng mạnh của châu Âu. Thắng trận, Bayern hiên ngang vào Chung kết và đối thủ của các nhà ĐKVĐ Champions League sẽ là Raja Casablanca hoặc Atletico Mineiro, những đội bóng chắc chắn sẽ đem đến nhiều khó khăn hơn cho thầy trò Pep Guardiola so với đại diện đến từ Trung Quốc.

Hot girl Trung Quốc đem ngực khủng cổ vũ đội nhà 5
Bayern có 1 chiến thắng dễ dàng trước đại diện Trung Quốc.