"Hot boy tàu điện ngầm" sẽ gây bão tại World Cup 2014?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 08/04/2014

Theo nhiều dự đoán, vẻ điển trai của <a href="http://kenh14.vn/doi-song/phat-sot-voi-than-hinh-co-bap-nong-bong-cua-chang-trai-nhan-vien-tau-dien-ngam-20140328110332909.chn" target="_blank">Guilherme Leão</a>, anh chàng nhân viên tàu điện ngầm Sau Paulo sẽ khiến lượng du khách sử dụng phương tiện này tăng vọt trong mùa World Cup.<br/>

Những ngày vừa qua, cư dân mạng trên khắp thế giới thi nhau đồn thổi về Guilherme Leão, anh chàng nhân viên bảo vệ của nhà ga tàu điện ngầm Sao Paulo, Brazil. Sở hữu 1 gương mặt cuốn hút, 1 thân hình cực chuẩn (cao 1,87m và nặng 80kg) như diễn viên điện ảnh, Guilherme đã tạo nên 1 cơn sốt trong giới trẻ suốt thời gian qua.

Guilherme Leão gây bão trên cộng đồng mạng thời gian qua bởi vẻ đẹp trai như tài tử.

Trong khi anh chỉ là 1 nhân viên bảo vệ tại nhà ga tàu điện ngầm.

Được biết, dù trở nên nổi tiếng nhưng Guilherme Leão vẫn đang làm công việc an ninh của mình tại nhà ga Sao Paulo. Anh cũng sẽ phục vụ quê hương khi VCK World Cup diễn ra vào tháng 6 tới đây. Khi đó, số người sử dụng phương tàu điện ngầm tại đây chắc chắn sẽ tăng vọt và chắc chắn Guilherme sẽ phải "làm việc" vất vả hơn rất nhiều, đặc biệt là ở khâu... chụp hình lưu niệm. Tất cả chỉ vì muốn được tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp trai của anh chàng này.

Vẻ ngoài nam tính của Guilherme Leão dự đoán sẽ hút khách du lịch tham dự World Cup.


Khi đó chắc chắn anh chàng này sẽ còn phải "bận rộn" hơn bây giờ rất nhiều.


Trả lời với các phóng viên, anh chia sẻ: “Tôi gần như không thể làm việc tốt được bởi lúc nào cũng có người nhận ra tôi, xin chụp hình lưu niệm, kí tên, phỏng vấn… Thậm chí ngay cả khi cởi bộ đồng phục ra và mặc trang phục thường ngày, tôi cũng được chú ý”.