Hỗn chiến xảy ra sau khi kết thúc trận El Superclasico

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 29/11/2014

Trong khi các cầu thủ River Plate ăn mừng vì chiếc vé vào chung kết Copa Sudamericana thì bên phía phần sân của Boca Juniors lại xảy ra xô xát nghiêm trọng với cổ động viên.

Tình huống hài hước này xảy ra đồng thời trên sân, ngay sau khi trọng tài cho kết thúc trận đấu. Các cầu thủ River đã tràn hết ra sân để ăn mừng chiến thắng trước đại kình địch dưới sự phấn khích của hàng vạn cổ động viên mang cờ đỏ trắng. Trong khi đó, nửa phần sân bên kia lại chìm trong hỗn loạn khi các fan quá khích vượt rào lao xuống sân đòi “xử lý” các cầu thủ. Vụ rắc rối đã khiến cho tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện phải lao vào can ngăn trước khi cảnh sát xuất hiện.

Clip ăn mừng của các cầu thủ River xen lẫn màn ẩu đả bên phía Boca Juniors.

Hỗn chiến xảy ra sau khi kết thúc trận El Superclasico 1
Trong khi một nửa sân mang sắc đỏ ăn mừng thì nửa xanh còn lại vô cùng hỗn loạn.

Nếu như ở Tây Ban Nha có El Clasico là trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid thì bên kia bờ Đại Tây Dương, El Superclasico cũng hấp dẫn không kém. Thậm chí nếu so sánh thì sự cuồng nhiệt giữa những lần đối đầu thì River Plate và Boca Juniors còn vượt trội hơn rất nhiều. 

Hỗn chiến xảy ra sau khi kết thúc trận El Superclasico 2
El Superclasico là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất hành tinh.

Đặc biệt, lần chạm trán mới nhất này còn mang tính chất quyết định vì đó là trận bán kết cúp Copa Sudamericana, giải đấu tương đương với Champions League ở châu Âu. Ngay từ phút thứ 17, Leonardo Pisculichi đã sớm đưa đội bóng vùng Nunez lên dẫn trước, đáng tiếc cho các cầu thủ Boca Juniors đã không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa trong thời gian còn lại. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/12, River Plate sẽ cùng với Atletico Nacional tranh nhau ngôi vị cao nhất của giải đấu.

Nguồn: 101greatgoals.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày