"Hoàng tử đẹp trai nhất thế giới" tới Brazil xem World Cup cùng bạn gái

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:13 11/07/2014

Hoàng tử Monaco, Pierre Casiraghi và bạn gái Beatrice Borromeo cùng nhau xuất hiện trên khán đài sân Arena Corinthians ngày hôm qua.<br/>

Trận Bán kết World Cup ngày hôm qua giữa Argentina và Hà Lan thu hút được rất nhiều sự chú ý của các fan trên toàn thế giới, trong đó có cả Hoàng tử của công quốc Monaco, Pierre Casiraghi. Chàng Hoàng tử sinh năm 1987 cùng bạn gái Beatrice Borromeo đã có mặt từ rất sớm trên khán đài sân Arena Corinthians để cổ vũ cho 2 đội tuyển.


Cặp đôi nổi tiếng có mặt trong trận Bán kết giữa Hà Lan và Argentina.





Dù những đội bóng quê hương của cặp đôi này không góp mặt tại vòng Bán kết World Cup năm nay nhưng cả 2 vẫn cổ vũ khá nhiệt tình cho Argentina và Hà Lan. Trước đó, Pierre Casiraghi và bạn gái anh cũng đã có 1 cuộc trò chuyện thú vị với Chủ tịch FIFA Sepp Blatter.


Cuộc trò chuyện thú vị giữa Hoàng tử Monaco và Chủ tịch FIFA.

Hoàng tử Monaco, Pierre Casiraghi sinh năm 1987 là con của công chúa Caroline và là cháu trai của ngôi sao điện ảnh Grace Kelly. Với vẻ ngoài như tài tử, Pierre Casiraghi được đánh giá là một trong những chàng Hoàng tử đẹp trai nhất thế giới. Hiện, anh đang theo học khoa Quản trị kinh doanh quốc tế tại trường Đại học Bocconi, Milan, Ý. 

Pierre Casiraghi được cho là Hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu.


Anh sở hữu gương mặt điển trai kiểu... "hot boy"

Dù nổi tiếng là 1 anh chàng đào hoa nhưng có vẻ thời gian gần đây, Pierre đang có một mối quan hệ nghiêm túc với cô gái trẻ Beatrice Borromeo, vốn thuộc một gia đình quý tộc ở Milan. Không chỉ đợt World Cup này mà cả 2 thường xuyên quấn quít bên nhau mọi lúc mọi nơi.


Hoàng tử Pierre Casiraghi bên cạnh anh trai Andrea Casiraghi, vốn cũng là một người nức tiếng đẹp trai








Pierre luôn xuất hiện cùng bạn gái Beatrice BorromeoCô nàng có dòng dõi hoàng tộc và cũng thường xuyên xuất hiện trên các tờ tạp chí.






Pierre Casiraghi và Beatrice Borromeo luôn tay trong tay trong nhiều sự kiện.