Hoàng Thùy Linh khuấy động “Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:49 07/06/2015

Không khí đêm Gala “Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15” đã thực sự cuồng nhiệt khi Hoàng Thùy Linh bước ra sân khấu trình bày những ca khúc sôi động cùng màn vũ đạo nóng bỏng.


Đêm Gala “Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15” đã diễn ra dưới cơn mưa kéo dài cả mấy tiếng đồng hồ ở thủ đô Hà Nội. Nhưng điều đó không ngăn được những fan cuồng của Barcelona và Juventus tới tham dự.


Khoảnh khắc rất ấn tượng giữa 2 bạn gái là fan của Barcelona và fan của Juventus.


Đêm Gala "Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15" có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí, bên cạnh đó là hot girl Tú Linh. Cô gái có nụ cười tỏa nắng là fan của Man United từng gây bão khi lên sóng bình luận bóng đá đi cùng bố và người thân.


Vẻ đẹp và nụ cười rạng rỡ của Tú Linh khiến nhiều fan không thể rời mắt.


Đội bóng yêu thích Man United không được góp mặt ở Champions League mùa này, nhưng Tú Linh vẫn được mời tới đêm Gala theo dõi trận chung kết giữa Barcelona và Juventus.


Ngoài Tú Linh, đêm Gala còn có sự xuất hiện của 2 Hot girl đình đám của Hà Thành là Hà Min và Hà Lade.


Thủy Tiên với bộ đồ đơn giản, nhưng thời thượng cũng nổi bật trong đêm Gala.


Không khí của "Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15" bắt đầu nóng lên khi Hoàng Thùy Linh bước ra sân khấu biểu diễn.


Những ca khúc sôi động, dàn múa phụ họa và vũ đạo nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh đã thực sự làm khuấy động không khí của đêm Gala.




Lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có dịp được xem trực tiếp bóng đá qua màn hình 500 inches, cùng một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng hoàng tráng chưa từng có. 


Nhóm PB Nationl đốt nóng không khí khi xuống giao lưu cùng khán giả.




Đêm Gala "Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15" đã khép lại với niềm vui vô bờ bến của những fan Barcelona khi gã khổng lồ xứ Catalan thắng thuyết phục Juventus 3-1 để trở thành ông vua mới của châu Âu.

Ảnh: Thế Dương - Tú Quách