"Hoàng đế" Adriano vào khách sạn với... 18 gái gọi

, Theo Trí Thức Trẻ 11:19 06/03/2015

Adriano đã thuê 18 gái gọi để vui vẻ với chân sút Brazil và bạn bè trong khách sạn.

Kể từ tháng 3 năm ngoái, Adriano vẫn chưa thi đấu 1 trận chính thức nào nhưng anh vẫn khiến mọi người phải nhớ đến mình bởi những scandal bên ngoài sân cỏ. Mới đây, Adriano đã nổi khắp các mặt báo tại Brazil khi đứng ra tổ chức bữa tiệc tại 1 nhà nghỉ lớn gần bãi biển Copacabana. Bữa tiệc khiến mọi người sốc bởi lẽ Adriano đã đứng ra thuê hẳn 18 gái gọi để "vui vẻ" với mình và bạn bè thâu đêm.

Adriano lại gây sốc với cuộc sống bên ngoài sân cỏ.

Theo nhiều nguồn tin, những cô gái này được Adriano thuê với giá 1.200 euro/người. Ngoài tiền chi trả cho họ, cựu chân sút của Inter và Roma còn dành một khoản để "boa" cho nhân viên nhà nghỉ. Tổng chi phí cho bữa tiệc là 30.000 euro. 

Căn nhà nghỉ nơi mà Adriano lựa chọn để tổ chức bữa tiệc với 18 gái gọi.

Những vụ thác loạn kiểu như thế này thực ra không còn quá xa lạ đối với giới mộ điệu khi nhắc đến cái tên Adriano. Tháng 2 năm 2008, trong dịp sinh nhật của mình, Adriano cũng đã tổ chức một bữa tiệc tương tự với rất nhiều chân dài. Năm 2010, "Hoàng đế" cũng vướng vào scandal chia chác tiền bạc với gái mại dâm. Bị Adriano giữ lại tới sáng, các cô gái gọi đã đòi cựu tuyển thủ Brazil phải trả thêm tiền và nổ ra cãi vã giữa hai bên. Không muốn câu chuyện đến tai chính quyền địa phương, Adriano buộc phải chấp nhận yêu cầu.

Tiền đạo người Brazil thường xuyên dính vào những scandal với gái mại dâm.

Không chỉ dính vào gái gọi, Adriano còn gặp rắc rối với ma túy. Năm ngoái, văn phòng công tố bang Rio de Janeiro - Brazil đưa ra lệnh truy tố đối với Adriano vì cáo buộc buôn ma túy. Rất may là cơ quan chức năng chưa tìm ra đủ bằng chứng để có thể kết tội chân sút này.

Anh từng bị bắt khẩn cấp năm ngoái để điều tra vì tội buôn ma túy.