Hòa Minzy cắt tóc mới độc, lạ, cá tính cổ vũ Công Phượng và cầu thủ HAGL?

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 19/08/2015

HAGL đang gặp tình cảnh khó khăn và ca sỹ Hòa Minzy đã có mặt ở Pleiku động viên Công Phượng cùng các đồng đội ở trận đấu với SLNA cuối tuần này.

Sau trận thua trước Đồng Tháp, cơ hội để HAGL trụ hạng là hết sức nhỏ nhoi. Đội bóng phố núi đã quyết định chia tay HLV Graechen với mong muốn "thay tướng, đổi vận". 

Cuộc đọ sức với SLNA cuối tuần này được coi là cực kỳ quan trọng, mang yếu tố quyết định đến cuộc chiến trụ hạng của HAGL. Vốn là fan của đội bóng phố núi, mặc dù đang bận rộn đã chuẩn bị ra MV mới của mình, ca sỹ Hòa Minzy vẫn bí mật lên Pleiku để gặp gỡ Công Phượng và các đồng đội với hy vọng HAGL sẽ vượt khó thời khắc khó khăn của mùa giải. 

Hòa Minzy vẫn được xem là "bạn gái tin đồn" của Công Phượng, nhưng cô ca sỹ quê Bắc Ninh này cũng có mối quan hệ hết sức thân thiết với những cầu thủ lứa U19 Việt Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... 

h1-8501b
Hòa Minzy nhiều lần bí mật lên phố núi để cổ vũ HAGL

Không những có thời gian ngắn ngủi để nói chuyện vui vẻ, động viên những người bạn của mình ở CLB HAGL, Hòa Minzy còn quyết định trình diện một mái tóc mới mà theo lời của một cầu thủ HAGL thì mái tóc mới của cô ca sỹ người Bắc Ninh rất độc, lạ và cá tính... mang đậm chất thể thao khiến mọi người khi nhìn thấy cũng cảm thấy đầy ngạc nhiên. 

Chuyện tình giữa Hòa Minzy và Công Phượng vẫn là đề tài gây xôn xao dư luận suốt gần 1 năm qua. Cả 2 bên đến lúc này đều không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận. Trước đó, Hòa Minzy cũng đã chia sẻ tình yêu của mình với đội bóng HAGL, cô hầu như không bỏ sót trận đấu nào của đội bóng phố núi ở V.League.

Nguyên nhân dẫn đến việc lúc này cả 2 đều không phủ nhận nhưng cũng chẳng thừa nhận một cách công khai mối tình này là do Công Phượng muốn tập trung thi đấu và muốn mọi người nhớ đến hình ảnh của tiền đạo xứ Nghệ trên sân cỏ chứ không phải chuyện bên lề. Trong khi đó, Hòa Minzy cũng không thể chủ động lên tiếng. Cô không muốn mọi người nói cô "ăn theo" Công Phượng mà muốn thể hiện tình yêu của mình theo cách riêng. 

hoa4_dblx-b8866
Hòa Minzy từng sang Singapore mặc chiếc áo số 10 để cổ vũ Công Phượng và đội U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 28.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ ca khúc "Âm thầm bên em" như một lời nhắn nhủ rằng trong tình yêu đôi khi không nhất thiết phải công khai cho mọi người biết, miễn sao cả 2 hiểu được tình cảm của nhau là được.