Hòa không bàn thắng, Man Utd đối mặt nguy cơ chia tay từ vòng bảng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 06:29 26/11/2015

Được thi đấu trên sân nhà, sở hữu hàng tá cơ hội nhưng Man Utd đã bị đại diện đến từ Hà Lan PSV cầm hòa không bàn thắng.

Man Utd 0- 0 PSV

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Darmian, Smalling, Rojo, Blind, Schweinsteiger, Schneiderlin, Lingard, Rooney, Memphis Depay, Martial.

PSV: Zoet, Arias, Bruma, Moreno, Brenet, Hendrix, Guardado, Propper, Narsingh, De Jong, Locadia.


Clip diễn biến chính trận Man Utd 0-0 PSV.

man-99997
Man Utd tự tin bước vào trận đấu với PSV bởi trong những lần thi đấu với đội bóng Hà Lan trên sân nhà, Quỷ đỏ đều giành chiến thắng thuyết phục.

sir-99997
Trước trận đấu quan trọng, chiến lược gia huyền thoại đã có mặt trên khán đài sân Old Trafford.

rudd-99997
Cựu tiền Ruud-van-Nistelrooy cũng là khán giả đặc biệt tại Nhà hát của những giấc mơ.

darmina-99997
Do vẫn còn cơ hội đi tiếp nên PSV thi đấu rất quyết liệt khiến Man Utd không dễ giành được quyền kiểm soát bóng như triết lý ưa thích của HLV Van Gaal.

depay-99997
Đội khách phòng ngự khu vực rất tốt khiến MU dù cầm được nhiều bóng nhưng rất khó áp sát khung thành.

psv-99997
Nhịp độ trận đấu dần trở nên chậm chạp, đến mức có phần nhàm chán và tẻ nhạt. Cả hai đội đều không có nhiều tình huống để tiếp cận khung thành của nhau.

lingard2-99997
Trong một tình huống phạt góc, Schneiderlin câu bóng vào khu vực cấm địa và Jesse Lingard định đổ người thực hiện cú xe đạp chổng ngược nhưng không trúng bóng. Không lâu sau đó, lại là tiền vệ sinh năm 1992 có pha xử lý rất lóng ngóng, bỏ phí đường chuyền ngang thuận lợi của thủ quân Rooney.

khangia3-99997
Các CĐV của “Quỷ đỏ” đã mang tới sân Old Trafford băng-rôn với dòng chữ “George… simply the best” (Tạm dịch: George, đơn giản ông là người giỏi nhất) để tưởng niệm 10 năm ngày mất của huyền thoại người Bắc Ailen.

mattial-99997
Trước khi hiệp 1 khép lại, bản hợp đồng đắt giá Martial có pha dứt điểm căng trong vòng cấm nhằm vào góc gần sau đường kiến tạo thuận lợi của Lingard nhưng thủ môn Zoet đã kịp khép góc để từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

thayyong-99997
Trong bối cảnh bế tắc và mục tiêu đề ra phải giành chiến thắng, HLV Van Gaal bắt buộc phải có sự điều chỉnh. Ông tung liền Fellaini và Ashley Young vào thay Schweinsteiger cùng Depay nhắm đổi mới hàng công.

tiec1-99997
Đội chủ sân Old Trafford lập tức có câu trả lời với pha xuống biên phải và căng ngang thuận lợi vào phía trong của Ashley Young cho Jesse Lingard băng vào đúng lúc, đệm bóng lên trời dù cách cầu môn chưa đến 10m.

khangia-99997
Thời gian trôi đi trong sự hồi hộp và lo lắng của CĐV Man Utd bởi nếu không thắng trận này thì nguy cơ bị loại hiển hiện trước mắt Quỷ đỏ thành Manchester khi mà ở trận cuối họ phải thi đấu trên đất Đức, gặp Wolfsburg, đội bóng vừa đánh bại CSKA Moscow.

tiec2-99997
Sở hữu hàng tá cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công, Man Utd đành chia điểm với PSV ngay trên sân nhà.


gaal-99997
Lối đá nhàm chán mà HLV Van Gaal sử dụng đã khiến Man Utd phải đợi đến lượt trận cuối mới có thể biết được số phận của mình tại Champions League.

rooney-99997
Với kết quả này, Man Utd bắt buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối trên sân của Wolfsburg mới chắc chắn vượt qua vòng bảng.

bxh-79613
BXH bảng B sau lượt trận thứ 5.