Hòa không bàn thắng, Arsenal văng khỏi Top 3

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 07:30 03/02/2016

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal đã không thể đánh bại được Southampton khi bị cầm hòa không bàn thắng và tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Arsenal 0-0 Southampton

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Flamini (Coquelin 85'), Ramsey, Campbell (Walcott 62'), Ozil, Sanchez, Giroud.

Southampton: Forster, Cedric Soares, Fonte, van Dijk, Bertrand, Ward-Prowse (Juanmi 83'), Romeu, Wanyama, Mane (Targett 86'), Long, Tadic (Palle 69').

 Arsenal bị Southampton cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà.

Tiếp đón Southampton trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal tung ra sân đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Mặc dù là đội nắm giữ thế trận và tạo ra những cơ hội rất ngon ăn về phía khung thành đội khách nhưng sự xuất sắc của thủ môn Fraser Forster khiến các cơ hội mà những chân sút Arsenal tạo ra trôi qua một cách đáng tiếc.

Hòa không bàn thắng, Arsenal văng khỏi Top 3 - Ảnh 2.

Trong trận đấu với Arsenal, Fraser Forster có tới 10 tình huống cứu thua trước những cú dứt điểm hiểm hóc của Ozil, Sanchez, Giroud cũng như Koscielny.

Hòa không bàn thắng, Arsenal văng khỏi Top 3 - Ảnh 3.

Bị Southampton cầm chân không bàn thắng, Arsenal tiếp tục mạch trận kém thuyết phục khi chỉ giành 1 điểm ở 2 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến Pháo thủ bị đội đầu bảng Leicester City, đội bóng đã đánh bại Liverpool 2-0 trong trận đấu cùng giờ bỏ xa với khoảng cách 5 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Hòa không bàn thắng, Arsenal văng khỏi Top 3 - Ảnh 4.