Hoa khôi wushu Thùy Linh xúc động nói về mẹ trước khi lên xe hoa

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 14:20 24/02/2016

Trong ngày sắp lên xe hoa, hoa khôi wushu Vũ Thùy Linh đã có những chia sẻ xúc động về người mẹ của mình - cựu VĐV Nguyễn Phương Lan.

Hoa khôi wushu Thùy Linh xúc động nói về mẹ trước khi lên xe hoa - Ảnh 1.

Hôm qua (23/2), hoa khôi wushu Vũ Thùy Linh tổ chức lễ ăn hỏi và chuẩn bị bước lên xe hoa. Đây là điều gây bất ngờ với nhiều người khi cô gái sinh năm 1990 luôn tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Được biết, Thùy Linh đã định ngày ăn hỏi và tổ chức đám cưới từ trước tết cổ truyền, vì thế trong suốt thời gian tết, cô và gia đình đã chuẩn bị rất kỹ càng cho ngày lễ trọng đại của mình. Một ngày trước lễ ăn hỏi, Thùy Linh đã có những chia sẻ xúc động về mẹ của mình trên Facebook. 

"Năm nay mẹ bận rộn tưng bừng , việc đại sự cho con gái rồi lại đến xây nhà. Mẹ bảo tội nghiệp con gái giờ nhà hơi chật chội mọi thứ chuẩn bị không được hoàn mỹ lắm, nếu là năm sau thì chuyển sang nhà mới sẽ được thoải mái rộng rãi đẹp lung linh luôn. Nhưng điều đấy chẳng quan trọng bằng việc sau này các con sống với nhau hạnh phúc. Mẹ luôn làm tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con , vì mẹ là người yêu con nhất trên đời."

Hoa khôi wushu Thùy Linh xúc động nói về mẹ trước khi lên xe hoa - Ảnh 2.

Vũ Thùy Linh là con gái của cựu VĐV wushu nổi tiếng Nguyễn Phương Lan, chính nhờ dìu dắt của mẹ mà Thùy Linh đã đến với wushu và giành được những tấm huy chương về cho tổ quốc. Thùy Linh cũng cho biết, chính mẹ cô là người đã định hướng cô từ việc đi học ở Trung Quốc sau đó đến chuyện tham dự các chương trình giải trí như Bước Nhảy Hoàn Vũ, Hoa hậu Thể thao Việt Nam... 

Hoa khôi wushu Thùy Linh xúc động nói về mẹ trước khi lên xe hoa - Ảnh 3.

 Mẹ của Thùy Linh, cựu VĐV Nguyễn Phương Lan trong ngày ăn hỏi của con gái. 

Thùy Linh sau khi du học ở Trung Quốc về nước cũng được mẹ giới thiệu tham gia vào công tác huấn luyện ở đội trẻ Hà Nội, ngoài ra cô cũng nhận làm MC cho các chương trình truyền hình hoặc sự kiện. 

Gia đình của Thùy Linh chỉ có mẹ, cô và một người em trai nữa, thế nên mọi chuyện trong gia đình từ lớn đến bé đều một tay cựu VĐV wushu Nguyễn Phương Lan làm hết. Vì thế, trước ngày gả chồng, cô gái sinh năm 1990 đã rất xúc động khi nhắc đến mẹ của mình.

Được biết, chú rể Lưu Hoài Nam là một cựu VĐV dancesport. Thùy Linh và Hoài Nam tình cờ quen nhau trong một chuyến du lịch, hợp tính nhau và được hai bên gia đình ủng hộ nên đã quyết định về chung một nhà. Tiệc cưới của Thùy Linh và chú rể Lưu Hoài Nam sẽ được tổ chức vào ngày 5/3 tại Hà Nội.